Quảng cáo

Real và Barca tạo nên siêu kinh điển, quyết đấu giành lấy 'chức vô địch thế giới'

Thứ năm, 02/03/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid và Barcelona sắp có một trận Siêu kinh điển khi phải cạnh tranh với nhau nhằm giành lấy 'chức vô địch World Cup 2022'.

Rạng sáng mai (3/3), trong khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, trận đấu 'Siêu kinh điển' giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra. Đây luôn là cuộc đọ sức được trông đợi bậc nhất thế giới bởi sức mạnh và vị thế của hai đội bóng hùng mạnh châu Âu.

Không chỉ đối đầu nhau trên sân cỏ, hai đội bóng này còn đang cạnh tranh nhau trên thị trường chuyển nhượng, nhằm giành lấy tiền đạo Julian Alvarez của Manchester City.

Theo Football Insider, Real và Barca đều quan tâm tới nhà vô địch World Cup 2022 và muốn đem anh về ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Real Madrid nhắm đến Alvarez như là một sự xoay tua hoặc thay thế Karim Benzema, chân sút đã luống tuổi và vẫn chưa đảm bảo tương lai tại Bernanbeu.

Về phía Barcelona, 'Gã khổng lồ xứ Catalan' cũng muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Argentina nhằm tăng sức mạng cho hàng tấn công của mình.

julian-alvarez-manchester-city-2022-23-1677750236.jpg
Julian Alvarez đang là mục tiêu của cả Real và Barca

Bên cạnh hai ông lớn La Liga, PSG cũng là CLB để mắt tới Julian Alvarez. Việc này xuất phát từ việc chân sút 23 tuổi không được thi đấu thường xuyên trong màu áo Man City. Anh mới có 6 lần đá chính tại Ngoại hạng Anh, và chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau Erling Haaland. Dù vậy, Alvarez luôn để lại dấu ấn trong mỗi lần có cơ hội. Anh đã có được 5 bàn thắng sau 707 phút thi đấu.

Tuy nhiên, Manchester City lại không hề muốn bán cầu thủ của mình và phủ nhận thông tin Julian Alvarez đang không hạnh phục tại Etihad. 'The Citizens' được cho là đang cố gắng giữ chân Alvarez bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027. Ngoài ra, họ còn hứa nâng mức lương 50.000 bảng/tuần của ngôi sao trẻ này.

Man City chiêu mộ Alvarez vào hè năm 2022 với mức giá khoảng 15 triệu bảng. Sở dĩ CLB muốn giữ Alvarez bởi phong độ xuất sắc của anh tại VCK World Cup 2022. Cựu cầu thủ River Plate đã ghi được bốn bàn thắng, góp công lớn giúp ĐT Argentina lên đỉnh thế giới.

Không phải Mourinho, đây mới là HLV khiến PSG thèm khát

Mục tiêu đắt nhất lịch sử MU tự xác nhận khả năng về Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm