Quảng cáo

Ronaldo bị đội bóng 'khó tưởng tượng' từ chối ký hợp đồng

Thứ năm, 02/03/2023 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Ít ai biết rằng, những năm đầu sự nghiệp của Cristiano Ronaldo đã chứng kiến một đội bóng từ chối ký hợp đồng với anh.

Theo truyền thông quốc tế, người đại diện cũ của Cristiano Ronaldo là "siêu cò" Jorge Mendes đã tiếp cận CLB Lazio vào những năm đầu sự nghiệp của CR7 nhằm trao cơ hội chiêu mộ cho đội bóng này. Tuy nhiên, chủ tịch của đội bóng nước Ý vào thời điểm đó đã quyết định không ký hợp đồng với tiền đạo người Bồ Đào Nha, thay vào đó họ sẽ chọn theo đuổi Ronaldo "béo" nếu chân sút người Brazil được giao bán.

cristiano-ronaldo-1-1677551023-6139-1677551030-1677742860.jpg
Ronaldo đã bị Lazio từ chối trong những năm đầu sự nghiệp. Ảnh: GETTY

Tiết lộ với Calciomercato, người đại diện nổi tiếng Alessandro Moggi cho biết: "Mendes là bạn tốt của giám đốc thể thao cũ Gianmarco Calleri, chúng tôi đã đề xuất Cristiano với chủ tịch lúc bấy giờ là Sergio Cragnotti, nhưng anh ấy trả lời rằng không muốn có cầu thủ người Bồ, Calleri muốn có Ronaldo "đích thực" người Brazil. Vì vậy, thậm chí chúng tôi không có một cuộc đàm phán nào diễn ra sau đó".

Mặc dù Lazio đã vô địch Serie A và Cúp châu Âu trong thời gian Cragnotti nắm quyền, nhưng có lẽ cuối cùng ông đã phải hối hận vì đã từ chối ký hợp đồng với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Cristiano Ronaldo tiếp tục giành được 5 Quả bóng vàng, cũng như 5 chức vô địch Champions League và các danh hiệu trong nước với Manchester United, Real Madrid và Juventus trước khi chuyển đến Al-Nassr. Trong khi đó, Lazio đã không vô địch Serie A kể từ năm 2002.

dxcdhrhwwaazlsi-1677742994.jpg
Lazio muốn có Ronaldo "béo" hơn là Cristiano Ronaldo. Ảnh: GETTY

CR7 đang có những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá lẫy lừng của mình, anh đang dần thích nghi với môi trường bóng đá Ả Rập Xê Út sau quãng thời gian đầu gặp đôi chút khó khăn. Mới đây, tiền đạo 38 tuổi cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Saudi Pro League.

0h30 ngày 4/3 (theo giờ Việt Nam), Ronaldo sẽ quay trở lại thi đấu cho Al-Nassr khi họ tiếp đón Al-Baten trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 19 Saudi Pro League.

Messi chính thức có được thứ 'độc nhất vô nhị' từ Ronaldo

HLV Ten Hag: 'Tôi có thể bỏ cúp này, vì MU sẽ có thêm cái khác'

Tất cả các bàn thắng của Ronaldo cho AC Milan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm