Quảng cáo

HLV Ten Hag: 'Tôi có thể bỏ cúp này, vì MU sẽ có thêm cái khác'

Thứ hai, 27/02/2023 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cùng MU vô địch Carabao Cup, HLV Ten Hag đã có một vài phát biểu thú vị về danh hiệu đầu tiên cùng Quỷ đỏ.

Vào rạng sáng nay 27/2, MU đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Newcastle ở chung kết Carabao Cup 2022/23, qua đó trở thành tân vương của giải đấu.

Đây chính là danh hiệu đầu tiên của HLV Erik Ten Hag có được cùng Quỷ đỏ chỉ sau 9 tháng cầm quân. Sau trận đấu, ông thầy người Hà Lan không giấu nổi niềm vui sướng vì đã đem về vinh quang cho đội bóng.

ten-hag-mu-vo-dich-1677444863.jpg
HLV Ten Hag có danh hiệu đầu tiên cùng MU chỉ sau 9 tháng nắm quyền

"Tôi chỉ muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều từ đầu mùa giải về cả ban huấn luyện lẫn cầu thủ. Tất cả sát cánh bên nhau, cùng với người hâm mộ. Chúng tôi khát khao danh hiệu.

Dẫn dắt Man Utd có thể là một công việc đầy rủi ro nhưng tôi là một người ngoan cường. Đây là câu lạc bộ dành cho tôi. Tôi yêu Manchester United.” HLV Ten Hag chia sẻ sau trận đấu.

Theo chiến lược gia 53 tuổi, chức vô địch ngày hôm nay mới chỉ là bắt đầu cho kỷ nguyên phục hưng của MU.

"Tôi nghĩ chúng tôi vẫn đang ở bước đầu phục hưng Manchester United về vị thế đội bóng vốn thuộc về, đó là luôn giành được các danh hiệu. Hôm nay cả đội đã có được chức vô địch đầu tiên. Điều này cho chúng tôi thêm rất nhiều sự tự tin."

Vào cuối buổi họp báo, HLV Ten Hag khi rời đi đã vô tình để quên chiếc cúp Carabao vừa đạt được cùng MU lại bàn và được các phóng viên nhắc. Thuyền trưởng Quỷ đỏ sau đó quay lại và phản ứng hài hước:

“Tôi có thể bỏ nó đi mà, vì MU sẽ có thêm một chiếc khác!” HLV Ten Hag nói đùa khiến hội trường bật cười.

Chức vô địch Carabao Cup vừa qua đã chấm dứt 5 năm 278 ngày không danh hiệu của Man Utd kể từ lần lên ngôi tại Europa League 2017 dưới thời Jose Mourinho. Qua đây, Erik Ten Hag đã trở thành HLV thứ hai của MU đoạt danh hiệu quốc nội này trong mùa đầu cầm quân, sau chính 'Người đặc biệt'.

Mục tiêu tiếp theo của thầy trò HLV Ten Hag chắc chắn sẽ chinh phục Europa League, nơi họ vừa quật ngã đối thủ cực mạnh Barca, đồng thời cạnh tranh sòng phẳng tại đấu trường Cúp FA và Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm