Quảng cáo

Rời Tottenham, HLV Conte có bến đỗ không tưởng tại châu Âu?

Thứ bảy, 11/03/2023 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Antonio Conte tại Tottenham chắc chắn đã đi đến hồi kết sau thất bại tại Champions League vừa qua.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Inter Milan đang nhắm đến việc chiêu mộ HLV Antonio Conte của Tottenham khi họ chuẩn bị sa thải Simone Inzaghi. Được biết, đội bóng thành Milan vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhà cầm quân 53 tuổi, người đã dẫn dắt họ đến chức vô địch lần đầu tiên sau 11 năm trong triều đại hai mùa giải của ông.

Inter được cho là đã biết rằng việc Conte rời Tottenham đang đến gần và các nguồn tin thân cận nói rằng họ sẽ “chớp lấy cơ hội” để bổ nhiệm ông lần thứ hai. Trong quá khứ, HLV Conte đã rời câu lạc bộ vào tháng 5 năm 2021 chỉ vài tuần sau khi lên ngôi vô địch và chấm dứt chuỗi 9 danh hiệu liên tiếp của Juventus trong một chiến thắng lịch sử. Lý do được đưa ra là bởi ông bất đồng về chính sách chuyển nhượng với ban lãnh đạo Inter.

2945576-60467488-2560-1440-1678496332.jpg
HLV Conte có thể dẫn dắt Inter Milan

Hiện nay, HLV Antonio Conte đã không cố gắng che giấu hoàn cảnh của mình tại Spurs, nơi ông sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và thường xuyên kêu gọi câu lạc bộ thể hiện nhiều tham vọng hơn trên thị trường để tiến lên cấp độ tiếp theo. Mới đây, chiến lược gia người Italia đã thẳng thắn thừa nhận khả năng bị sa thải của mình sau khi Tottenham bị AC Milan loại khỏi vòng 1/8 Champions League.

Spurs và Conte đã tổ chức các cuộc đàm phán sơ bộ về một thỏa thuận mới vào cuối năm ngoái nhưng họ đã không đi xa hơn thế. Tottenham đang đánh giá những người thay thế tiềm năng cho Conte, với huấn luyện viên cũ Mauricio Pochettino là ứng cử viên hàng đầu cho nhiệm kỳ thứ hai tại câu lạc bộ.

Bên cạnh đó, Football Insider tiết lộ vào tháng trước đội bóng thành London cũng đang theo dõi Roberto De Zerbi của Brighton như một ứng cử viên tiềm năng thay thế HLV Conte.

Theo các nguồn tin từ Ý, Conte hiện cũng rất có khả năng sẽ quay trở lại dẫn dắt Inter Milan, với việc Inzaghi dự kiến ​​​​sẽ bị sa thải nên viễn cảnh này ngày càng hiện hữu hơn bao giờ hết.

Nhận tin buồn đầu tiên tại Al-Nassr, Ronaldo chính thức lên tiếng

Tạm biệt Mbappe, Real Madrid sẽ chiêu mộ tiền đạo xuất sắc nhất hành tinh?

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm