Quảng cáo

Thương vụ Messi trở về Barca gặp biến cố không ai ngờ tới

Thứ ba, 28/03/2023 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Con đường để Messi trở về mái nhà xưa Barcelona không hề bằng phẳng vì rất nhiều lý do khác nhau.

Theo tờ El Nacional, không phải mọi thứ đều vui vẻ hay hưng phấn ở Barça khi nói đến Leo Messi. Bởi có một bộ phận không nhỏ người hâm mộ cho rằng tốt nhất nên khép lại chương này, để không phải hồi tưởng lại những tổn thương mà họ đã trải qua khi phải nói lời tạm biệt với tài sản lớn nhất của CLB.

Mặc dù vậy, Joan Laporta và Xavi Hernández dường như quyết tâm thuyết phục cầu thủ hiện tại của Paris Saint-Germain trở lại Camp Nou vào tháng 6, khi anh ấy sẽ trở thành cầu thủ tự do. Nhưng để làm được điều này, họ sẽ phải đối mặt với sự khó chịu của bốn cầu thủ trụ cột Barca hiện nay, những người chưa bao giờ muốn có sự quay lại của Messi.

Đầu tiên phải kể đến Marc-André ter Stegen, người chưa bao giờ giấu giếm rằng mối quan hệ giữa anh và tiền đạo 35 tuổi rốt cuộc rất tệ. Họ chưa bao giờ là bạn thân, mọi thứ bùng nổ sau khi thủ môn người Đức khiển trách Messi vì hành vi không phải của đội trưởng Barca lúc đó với cầu thủ trẻ Riqui Puig. Tất cả những điều này cuối cùng đã gây ra một cuộc mâu thuẫn hoàn toàn giữa cả hai cầu thủ mà họ chưa bao giờ sửa chữa. Trên thực tế, Ter Stegen thậm chí còn không dành một tin nhắn chia tay cho Messi khi El Pulga rời đi.

downloaderla-6422419bc735f-1679966637.jpg
Không phải đồng đội cũ nào cũng muốn Messi trở lại Barca. Ảnh: Getty

Ngoài ra, Anssumane Fati là một trong những 'kẻ phản bội' khác đang yêu cầu dừng việc đưa nhà vô địch World Cup Qatar trở lại Nou Camp. Lý do được đưa ra là bởi sao trẻ này không muốn trả lại chiếc áo số 10 mà anh đang mặc cho Messi.

Không chỉ có vậy, tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski cũng nằm trong danh sách này. Cầu thủ người Ba Lan biết rằng anh ta không có phong độ tốt, nhưng yêu cầu sự kiên nhẫn. Anh ấy đã được hứa rằng anh ấy sẽ là ngôi sao của đội, và anh ấy biết điều đó sẽ không xảy ra nếu Leo trở lại.

Và cuối cùng là Ousmane Dembele. Nếu tái ngộ với Messi, thời gian thi đấu của tuyển thủ Pháp chắc chắn sẽ bị cắt ngắn. Thậm chí, vị trí cánh phải sở trưởng của Dembele nhiều khả năng cũng sẽ phải nhường lại cho chủ nhân của 7 quả bóng vàng.

Messi lập kỷ lục ghi bàn (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm