Quảng cáo

Công Phượng nói 'lời gan ruột' trước thềm đối đầu ĐT Syria

Thứ hai, 19/06/2023 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng chia sẻ bất ngờ về mục tiêu ở trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Syria.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ kết thúc chiến dịch FIFA Days tháng 6/2023 bằng trận giao hữu với ĐT Syria vào lúc 19h30 ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

Chia sẻ trước thềm trận đấu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những phát biểu đáng chú ý về mục tiêu của bản thân anh cũng như ĐT Việt Nam khi bước vào cuộc so tài với đội bóng xếp hạng 90 thế giới.

Cụ thể, Công Phượng cho biết: "Đây là đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Hướng tới trận đấu gặp ĐT Syria, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thi đấu cống hiến và giành kết quả tốt nhằm hướng tới tương lai.

Về phần mình, tôi không còn cầu thủ trẻ 19, 20 tuổi nữa mà đã bước sang tuổi 28 rồi. Vì vậy, bản thân tôi luôn giữ sự tự tin nhất định khi được ra sân. Nếu được trao cơ hội cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết mình".

35c01e7ee68837d66e99-1687168969.jpg
Công Phượng (thứ 2 từ phải qua) thể hiện quyết tâm lớn ở trận gặp ĐT Syria 

Khi được hỏi về thời gian thi đấu cho Yokohama FC ở Giải VĐQG Nhật Bản (J-League 1), Công Phượng thẳng thắn chia sẻ, quá trình tập luyện, thi đấu cũng như cuộc sống ngoài sân cỏ của anh rất thoải mái và vui vẻ. 

Tại đây, tiền đạo quê Nghệ An có cơ hội cọ xát, thi đấu với nhiều cầu thủ có trình độ cao, qua đó tích lũy kinh nghiệm và học hỏi thêm nhiều điều bổ ích.

Cựu tiền đạo đội bóng phố Núi đồng thời nhấn mạnh anh hy vọng có thể mang kinh nghiệm thi đấu tích lũy được ở Nhật Bản để cống hiến cho ĐT Việt Nam.

ae335a0458f589abd0e4-1687169030.jpg
HLV Troussier có kế hoạch dùng Công Phượng ở trận gặp ĐT Syria

Sau cùng, Công Phượng nhận định: "Cường độ tập luyện hiện tại ở ĐT Việt Nam tương đương ở Nhật Bản, tôi nghĩ HLV Troussier từng làm việc ở Nhật Bản nên ông hiểu rõ con người châu Á. Tất nhiên, tôi cũng tin rằng ông ấy sẽ mang đến những điều tốt nhất cho ĐT Việt Nam".

Cần nói thêm, Công Phượng mới đây đã ghi một bàn thắng trong trận đá tập với CLB Hải Phòng hôm 17/6. Tín hiệu tích cực này khiến HLV Troussier tin tưởng bổ sung anh vào danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria.

Tại buổi họp báo, HLV Troussier cũng tiết lộ: "Công Phượng ít được thi đấu ở CLB nên tôi để cậu ấy chơi 30 phút ở trận gặp Hải Phòng. Trước Syria, tôi có kế hoạch sử dụng cậu ấy nhưng chắc chắn sẽ không chơi trọn vẹn 90 phút".

Author Thethao247.vn Chu Thu / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm