Quảng cáo

Hé lộ lý do Indonesia 'chưa dám' xác nhận giao hữu với Argentina

Thứ tư, 24/05/2023 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia tiết lộ lý do PSSI chưa xác nhận kế hoạch giao hữu với ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 22/5, LĐBĐ Argentina (AFA) gây bất ngờ khi thông báo về kế hoạch du đấu của ĐTQG nước này trong thời gian FIFA Days của tháng 6.

Đáng chú ý, AFA đã xác nhận sẽ đến thủ đô Jakarta để thi đấu giao hữu với ĐTQG Indonesia vào ngày 19/6, sau khi so tài với ĐT Úc tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 15/6.

Theo tờ Bola.net, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Erick Thohir mới đây đã có động thái mới nhất về kế hoạch giao hữu với ĐTQG Argentina vào dịp FIFA Days tháng 6.

Cụ thể, lãnh đạo đứng đầu bóng đá xứ Vạn đảo đã đăng tải trên tài khoản Instagram chính thức hình ảnh chụp tin tức giao hữu do chính AFA đăng tải kèm nội dung: "Hãy chờ xem".

bwu7jvedhuiwm6dbmtwlzeoxull6bimby3lbau80-1684895246.jpeg
Chủ tịch PSSI vẫn úp mở về kế hoạch giao hữu với Argentina (Ảnh: Libero.id )

Dẫu vậy, theo thông tin mới nhất từ Bola.net, PSSI muốn thông báo kế hoạch giao hữu dịp FIFA Days tháng 6 của Indonesia một cách rầm rộ và hoành tráng, tại buổi họp báo dự kiến diễn ra vào chiều ngày 24/5.

Được biết, sự kiện này sẽ tổ chức ngay tại phòng họp báo SVĐ chính Gelora Bung Karno (SUGBK) ở Jakarta. "Các bạn nhà báo, phóng viên thân mến, Chủ tịch PSSI đã mời các bên liên quan tham dự một cuộc họp báo.

Đó là chương trình nghị sự về việc chỉ định Indonesia làm chủ nhà cho vòng loại U23 Asian Cup 2024 và kế hoạch cho các trận đấu của FIFA Days", Bola.net viết.

Trước đó, thành viên Ủy ban điều hành PSSI, ông Arya Sinulingga tỏ ra chần chừ: “Trắng đen vẫn chưa phân định. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi thêm từ kết quả thảo luận để xác nhận kế hoạch.

afa-menyatakan-bahwa-laga-persahabatan-kontra-timnas-indonesia-1684752081-174445-1684895313.jpg
PSSI dự kiến sẽ công bố kế hoạch giao hữu vào chiều 24/5 (Ảnh: Tribun Manado)

Cho đến thời điểm này, mọi thứ vẫn chưa rõ ràng. Vì thế chúng tôi sẽ không xác nhận bất cứ thông tin nào trước khi mọi chuyện có thể chắc chắn".

Không thể phủ nhận, sau tấm HCV SEA Games 32 lịch sử, người hâm mộ Indonesia chắc chắn sẽ rất hào hứng trước kế hoạch giao hữu với nhà vô địch World Cup 2022, đặc biệt là cơ hội thi đấu với Messi.

Dù chưa xác nhận thông tin rõ ràng nhưng truyền thông Indonesia những ngày gần đây đã rầm rộ đưa ra những dự đoán về đội hình, giá vé hay các kênh truyền hình trực tiếp trận đấu giữa đội nhà với ĐT Argentina.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm