Quảng cáo

'Messi Thái' sắp thôi đồng hành với Công Phượng ở Nhật Bản

Thứ hai, 29/05/2023 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Tỷ phú Madam Pang muốn Chanathip rời J-League 1 về thi đấu tại Giải VĐQG Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông xứ chùa Vàng, tỷ phú Nuanphan Lamsan, Chủ tịch Port FC mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý về tương lai của Chanathip Songkrasin, cầu thủ đang thi đấu cho Kawasaki Frontale tại Giải VĐQG Nhật Bản (J-League 1). 

Đáng chú ý, tại buổi họp báo ký kết hợp tác giữa Port Authority FC và Avispa Fukuoka FC (J-League 1), nữ tỷ phú Thái Lan tiết lộ bà muốn chiêu mộ Chanathip Songkrasin về thi đấu cho Port FC tại Giải VĐQG Thái Lan.

"Chúng tôi thường nói chuyện khoảng 2 lần một tuần, chúng tôi đã liên hệ vào tuần trước, đúng là tôi đã hỏi cậu ấy về việc trở lại Thái Lan thi đấu cho Port FC.

Tôi cũng xin thẳng thắn, Chanathip nói rằng cậu ấy có quan tâm đến đề nghị này nên tôi đã liên hệ với Frontale. Tuy nhiên, họ nói rằng vẫn muốn sử dụng Chanathip trong mùa giải này.

ef6b5488dc0c02525b1d-1685346856.jpg
Madam Pang muốn đưa Chanathip về Thai League thi đấu (Ảnh: Thairath)

Như vậy, Chanathip vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng của Frontale nhưng dù sao, tôi cũng đã bàn bạc trước với cậu ấy về mùa giải tới", nữ Chủ tịch Port FC chia sẻ.

Cần nói thêm, Chanathip Songkrasin mới chỉ có 2 lần ra sân thi đấu cho Kawasaki Frontale ở J-League 1 ở mùa giải 2023. Hợp đồng của anh với đội bóng Nhật Bản vẫn còn hạn đến tháng 6/2025.

Bày tỏ sự coi trọng kế hoạch này, tỷ phú Madam Pang nhấn mạnh: "Chúng tôi phải nói chuyện thêm nhiều lần. Đối với tôi và Chanathip, chúng tôi vốn đã mối quan hệ khá thân thiết.

Pang và cậu ấy đã có một cuộc nói chuyện về kế hoạch của mùa giải tới. Tôi cần phải nói chuyện với Frontale một lần nữa".

chanathip-songkrasin-4801-1685347029.jpeg
Chanathip đang thi đấu cho Frontale tại J-League 1 (Ảnh: AFP)

Hiện tại, Chanathip vẫn chưa bình phục chấn thương sau tình huống va chạm trong trận đấu tại Luwan Cup vào ngày 19/4/2023.

Tuy nhiên, HLV Mano Polking, thuyền trưởng của ĐTQG Thái Lan gây chú ý khi vẫn muốn triệu tập chân sút này về đá giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 6/2023.

Về phía Công Phượng, tiền đạo người Việt Nam đang khoác áo Yokohama FC cũng tại J-League 1. Chân sút sinh năm 1995 mới chỉ có vỏn vẹn 2 phút thi đấu cho đội bóng Nhật Bản.

Cũng trong thời gian FIFA Days, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Hồng Kông vào ngày 15/6 trên SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng). Dự kiến, đoàn quân của HLV Troussier nhiều khả năng sẽ thi đấu thêm một trận giao hữu với Syria vào 20/6 trên SVĐ Thiên Trường. 

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm