Quảng cáo

'Dọn đường' chờ Bellingham, Real quyết thanh lý cả 'bom tấn' trong đội hình

Thứ ba, 04/04/2023 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Florentino Perez hiểu rằng ông sẽ cần một số tiền lớn để có thể mang về Bellingham ở kỳ CN hè tới. Chính vì thế, thanh lý các ngôi sao trong đội hình đang là kế sách được ưu tiên.

Real Madrid đang rất quan tâm tới tiền vệ Jude Bellingham - hiện đang thi đấu cho CLB Borussia Dortmund và rất muốn mang anh về với Bernabeu. Điều đáng nói ở thương vụ này chính là mức giá mà Los Blancos phải trả để có được tiền vệ người Anh. Không có bất kỳ một con số chính xác nào bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của Bellingham không yêu cầu một số tiền cụ thể. Chính vì thế, BLĐ Dortmund hoàn toàn có thể "hét giá" cầu thủ của họ bằng bất kỳ con số nào.

Bởi vậy, Real hiểu rằng họ sẽ cần không dưới 150 triệu euro để có thể sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với đại diện nước Đức. Đội bóng Hoàng gia TBN thậm chí đã cử người sang gặp gia đình của Bellingham để thương thảo bởi bố của tiền vệ này cũng đồng thời là người đại diện. Dù vậy, những kết quả thu lại vẫn chưa mang lại những tín hiệu tích cực.

tchouameni-1680594008.jpg
Tchouameni không thể hiện được nhiều từ khi gia nhập Real. Ảnh: Internet.

Do đó, Real chỉ còn cách dồn thật nhiều tiền để đặt lên bàn đàm phán với hy vọng nhận được cái gật đầu từ BLĐ Dortmund. Để làm được điều đó, ngoài số tiền sẵn có, Chủ tịch Florentino Perez cũng cần tính tới chuyện bán những trụ cột trong đội hình để thu lại số tiền lớn nhất có thể. Hiện tại, Los Blancos đang cân nhắc bán đi tiền vệ Tchouameni. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng anh không đáp ứng được nhu cầu về mặt chuyên môn khi chuyển tới đội bóng Hoàng gia TBN và đang trong diện "thanh lý".

Được đưa về nhằm thay thế lâu dài cho vị trí mà tiền vệ kỳ cựu Casemiro để lại, tuy nhiên những gì mà Tchouameni đã thể hiện là chưa đủ. Real mong muốn có thể thu lại khoảng 70 triệu bảng nếu có đội bóng nào hỏi mua tiền vệ người Pháp. Tính tới thời điểm hiện tại, hàng loạt các ông lớn tại ngoại hạng Anh như Man United, Chelsea, Arsenal và Man City đều đang hứng thú với cầu thủ này. Thậm chí, PSG cũng đã nhảy vào cuộc đua.

Ngoài Tchouameni, thêm một tiền vệ nữa là Dani Ceballos cũng đang nằm trong danh sách "thanh lý" của Chủ tịch Florentino Perez ở kỳ CN hè tới dù anh không muốn rời Bernabeu.

Tchouameni chỉ mới gia nhập Real Madrid. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm