Quảng cáo

Lộ diện 3 cầu thủ Man United khiến Bruno Fernandes 'khen lấy khen để'

Thứ năm, 23/02/2023 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Bruno Fernandes - tiền vệ thuộc biên chế Quỷ đỏ đã hết lời khen ngợi 3 cầu thủ của Man United trên sóng truyền hình vì gây ra ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ.

Trả lời phỏng vấn với BT Sport, tiền vệ số 18 của Man United đã chỉ ra 3 cái tên khiến anh phải nể phục bởi họ có sức ảnh hưởng rất lớn trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ. Thật bất ngờ khi 2 trong số 3 cầu thủ đó lại là những bản hợp đồng mới của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Những người đang được nhắc tới ở đây chính là Raphael Varane, Casemiro và Lisandro Martinez.

Hai cầu thủ người Brazil và Argentina gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè năm nay và đã tiêu tốn của CLB một khoản tiền lên đến 110 triệu Euro. HLV Erik Ten Hag đã quyết định cần phải có sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm nên đây chính là hai chữ ký hoàn toàn phù hợp với tiêu chí này. Cặp đôi tân binh đã ngay lập tức cùng với người đã đến United từ trước đó là Varane tạo thành tấm lá chắn thép trước mặt khung gỗ của De Gea. 

Lộ diện 3 cầu thủ khiến Bruno Fernandes 'khen lấy khen để' 251527
Bruno chia sẻ về những người đồng đội trên sóng trền hình BT Sport. Ảnh: BT Sport.

Bên cạnh "gã lắm mồm" Bruno Fernandes, sự kết hợp của 3 số áo 18, 19 và 6 này nơi phòng thay đồ đã giúp kiểm soát rất tốt không khí cũng như sự đoàn kết của các cầu thủ nơi đây. Nhờ đó, chúng ta mới được thấy một Quỷ đỏ chơi bóng vì tập thể và đang trên đường hướng tới chiếc cúp đầu tiên ở đấu trường Carabao Cup.

"Casemiro thực sự có tâm lý tuyệt vời, ngay cả khi anh ấy không giao tiếp tốt với đồng đội bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, Case có thể nói chuyện với ngôn ngữ bóng đá để có thể giúp đỡ mọi người. Cầu thủ này thực sự là một phần cực kỳ quan trọng đối với toàn thể đội bóng." Bruno chia sẻ về Casemiro - cựu tiền vệ trứ danh của Real Madrid.

Ngoài ra, tiền vệ người Bồ cũng nói thêm về Varane và Licha với đam mê chơi bóng cùng sự nhiệt tình. Cụ thể, Bruno chia sẻ: "Rapha điềm tĩnh hơn một chút nhưng vẫn tạo ra tầm ảnh hưởng rất lớn nơi phòng thay đồ. Cầu thủ này là người mà bạn có thể dựa vào nhưng khi anh ấy cảm thấy cần phải nói gì đó hoặc làm phần việc mà anh ấy được giao, Varane sẽ làm rất tốt. Cả hai trung vệ của chúng tôi đóng một phần rất quan trọng trong việc cải thiện về nhiều mặt cả trong và ngoài sân cỏ."

Siêu tiền vệ của Quỷ đỏ cũng chia sẻ phần nào về bản thân anh khi cho rằng ở một vài thời điểm, nếu việc hét vào mặt đồng đội là cần thiết, cầu thủ này vẫn sẽ thực hiện nó. Chỉ cần điều đó mang lại chiến thắng cho đội bóng, Bruno sẽ làm nó một cách nhiệt tình để thúc đẩy các cầu thủ tiến lên.

Man Utd có thể sở hữu 'kẻ đóng thế' Eriksen với mức giá cực kỳ 'hạt dẻ'

Ten Hag sẵn sàng thử nghiệm ngôi sao 'triệu đô' ở vị trí hoàn toàn mới

Không chỉ ở Man Untied, Bruno cũng tạo ra ảnh hưởng lớn trên tuyển. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm