Quảng cáo

Ten Hag sẵn sàng thử nghiệm ngôi sao 'triệu đô' ở vị trí hoàn toàn mới

Thứ năm, 23/02/2023 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Với một lực lượng khá đầy đủ trước thềm cuộc tái đấu với Barcelona, Ten Hag sẵn sàng thử nghiệm nhiều vị trí mới trong đội hình.

Ở trận đấu với các cầu thủ Leicester, Jadon Sancho đã được Ten Hag tung vào sân để thay thế cho Garnacho đầu hiệp 2. Cầu thủ này được xếp chơi ở vị trí số 10 - nơi thường được đảm nhiệm bởi Bruno Fernandes và đã ngay lập tức để lại dấu ấn bằng một bàn thắng từ chính pha kiến tạo của số 8. Sự thành công của cầu thủ trẻ người Anh đã mở ra cho Ten Hag nhiều gợi ý về cách sắp xếp nhân sự cho trận đấu tới với Barca.

Ten Hag sẵn sàng thử nghiệm ngôi sao 'triệu đô' ở vị trí hoàn toàn mới 251421
Sancho thi đấu khá hay ở vị trí mới trên sân. Ảnh: internet.

Đối với số 25 của Man United, anh là một cầu thủ chạy cánh đa năng với khả năng chơi ở cả hai hành lang trái phải từ thời còn chơi cho Dortmund. Tuy nhiên, Sancho lại chưa thể hiện được quá nhiều khi chơi cùng vị trí tại Old Trafford kể từ khi chuyển tới đội bóng này. Chính vì thế, Ten Hag đã tiến hành thử nghiệm anh ở nhiều vị trí khác nhau nhằm đưa ra hiệu quả tối ưu nhất.

Sự thành công từ trận đấu với Leicester hoàn toàn là một gợi ý tốt để chiến lược gia người Hà Lan có những toan tính cho màn tái đấu với Barcelona sắp tới. Sở dĩ ông có thể xếp Sancho chơi ở vị trí số 10 là Bruno cũng đã dần thích nghi được với vai trò chơi dạt cánh và bắt đầu đem lại những kết quả tích cực.

Việc đẩy Sancho sang một vai trò mới còn giúp cho Ten Hag sở hữu một hàng công với những cầu thủ có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Sự đa năng của tuyến đầu Quỷ đỏ đã khiến cho hàng phòng ngự của Barcelona phải "khốn khổ" ở trận đấu lượt đi, tiêu biểu là một Araujo đã được cử nhiệm vụ theo kèm Rashford. Tuy nhiên sau khi trận đấu kết thúc, những gì mà trung vệ này để lại chính là bảng tỷ số xuất hiện tên của số 10 bên phía đối thủ.t

Chính vì thế, việc tiếp tục có thêm một Sancho chơi ở trung tâm không khác gì bản hợp đồng mùa đông cực kỳ chất lượng dành cho Quỷ đỏ. Sự biến ảo trên hàng công chắc chắn sẽ là một yếu tố có thể giúp cho Man United đánh bại đối thủ trên sân nhà Old Trafford ở màn tái đấu sắp tới này.

Trước thềm đại chiến, MU cử gần 10 'gián điệp' do thám Barca

HLV Xavi vẫn ‘khủng hoảng’ nhân sự dù Busquets đã trở lại

Ten Hag thích cách mà Sancho chơi bóng. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm