Quảng cáo

Bất ngờ mức thưởng 'bèo bọt' của cầu thủ MU khi vô địch Carabao Cup

Thứ hai, 27/02/2023 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Đối với nhiều ông lớn của bóng đá Anh, Carabao Cup thường xuyên bị coi là giải đấu nhỏ và không đáng để quan tâm. Điều này có lẽ cũng tới từ khoản tiền thưởng mà các đội bóng có thể nhận được sau khi đăng quang.

Trải qua 90 phút cực kỳ căng thẳng tại SVĐ Wembley, Man United đã xuất sắc đánh bại một đối thủ nặng ký cho top 4 ngoại hạng Anh - hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù với tỷ số 2-0, qua đó đăng quang ngôi vô địch của giải đấu này

Trao giải tại SVĐ Quốc gia của Anh, BTC giải đấu ngoài việc trao cúp cho đội vô địch sẽ còn có một khoản thưởng dành cho tập thể và cá nhân xuất sắc trong trận chung kết. Theo báo chí Anh tiết lộ, toàn đội Man United sẽ được thưởng 100.000 bảng Anh cho danh hiệu vô địch và các phần thưởng cá nhân sẽ bao gồm Casemiro - người mở tỷ số và cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận, Marcus Rashford - người ghi bàn dưới sự "hỗ trợ" rất bất ngờ của Sven Botman, là 2 cầu thủ sẽ nhận khoản thưởng 50.000 bảng Anh.

Vô địch Carabao Cup, các cầu thủ Man United nhận số tiền thưởng 'ngỡ ngàng đến bật ngửa' 252542
100.000 bảng là khoản thưởng quá ít so với một đội như Man United. Ảnh: internet

Đây là số tiền khá 'bèo bọt' nếu tính rộng ra về các khoản thưởng mà hai cầu thủ này được hưởng lương hàng tuần tại Man United. Dù với các đội thuộc top trung bình và nhỏ, 100.000 bảng tập thể và 50.000 bảng thưởng cá nhân vẫn là một con số mơ ước nhưng so sánh với thù lao khi chơi tại các đội hàng đầu xứ sở sương mù, không nghi ngờ gì khi họ đều coi Carabao Cup là giải đấu không đáng quan tâm và đây thường xuyên là nơi để các cầu thủ trẻ thi đấu cũng như rèn giũa kinh nghiệm chơi bóng.

Mức độ "bị coi thường" của Carabao Cup thậm chí còn được thể hiện một cách trực tiếp ở những nhân vật nổi tiếng tại Anh, tiêu biểu phải kể tới trường hợp của Piers Morgan - nhà báo đã thực hiện cuộc phỏng vấn trực tiếp với Ronaldo và đây là nguyên nhân chính khiến Ten Hag cùng BLĐ Quỷ đỏ quyết định chấm dứt hợp đồng với siêu sao người Bồ. Ông tỏ rõ sự coi thường khi Man United ăn mừng danh hiệu này trên Twitter cá nhân.

Vô địch Carabao Cup, các cầu thủ Man United nhận số tiền thưởng 'ngỡ ngàng đến bật ngửa' 252543
Tweet của Piers Morgan khi ông cho rằng MU đang ăn mừng "lố bịch". Ảnh: internet

Đối với Man United, khoản tiền thưởng này có lẽ chỉ nên được so sánh với "bữa nhậu, cốc bia" của dân đá phủi sau mỗi trận đấu bởi 100.000 bảng thường được đội chủ sân Old Trafford sử dụng cho việc trả lương cho các cầu thủ trẻ - những người chưa có nhiều kinh nghiệm chơi tại đội 1 quá nhiều như các bậc đàn Anh. Dẫu sao, chức vô địch Carabao Cup cũng nên được coi là động lực để MU hướng tới những danh hiệu lớn hơn trong tương lai.

MU đăng quang, Ronaldo bất ngờ có cơ hội sở hữu huy chương vô địch

Vừa vô địch, Harry Maguire lập tức tỏ thái độ 'lồi lõm' với MU

Các cầu thủ Man United lên nhận chức vô địch Carabao Cup. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm