Quảng cáo

Cung phụng Pep Guardiola, Man City chốt mua luôn nhà vô địch World Cup 2022

Thứ hai, 27/02/2023 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City được cho là đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền vệ Alexis Mac Allister của Brighton.

Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola hiện đang săn lùng một tiền vệ mới trong bối cảnh Bernardo Silva dự kiến ​​​​sẽ rời Etihad vào mùa hè này.

Theo The Daily Star, chiến lực gia người Tây Ban Nha tin rằng Mac Allister có thể là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của mình. CLB Brighton đã định giá tuyển thủ Argentina vào khoảng 70 triệu bảng, nhưng họ có thể nhận được nhiều hơn thế nếu một cuộc cạnh tranh đấu thầu giữa các đội bóng diễn ra.

Chelsea, Liverpool và Arsenal cũng được cho là rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mac Allister vào mùa hè này sau chiến dịch World Cup 2022 ấn tượng của tiền vệ sinh năm 1998. Anh đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình vô địch thế giới của Argentina tại Qatar hồi cuối năm ngoái. Và Mac Allister đã tiếp tục tỏa sáng cho Brighton ở Premier League mùa này với 5 bàn thắng sau 19 lần ra sân.

ngdsm4dghkdrg382xpsktl-1200-80-1677466421.jpg
Man City muốn chiêu mộ Mac Allister. Ảnh: GETTY

Theo truyền thông Anh, tiền vệ 24 tuổi là một trong ba cái tên có thể chia tay sân vận động Amex vào mùa hè. Moises Caicedo và Evan Ferguson cũng được cho là sẽ ra đi.

Arsenal đã cố gắng ký hợp đồng với Caicedo trong suốt kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng Seagulls từ chối bán tiền vệ này bất chấp lời cầu xin ra đi của anh. Pháo thủ dự kiến ​​sẽ thực hiện một cú hích khác khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, với Declan Rice của West Ham cũng được coi là mục tiêu ưu tiên.

Trong khi đó, Chelsea và Tottenham chuẩn bị tranh giành cầu thủ 18 tuổi, Ferguson. Spurs coi tiền đạo này là người có thể phát triển để trở thành sự thay thế tiềm năng lâu dài cho Harry Kane. Nhưng huấn luyện viên của Chelsea, Graham Potter, cũng rất muốn tái hợp với cựu ngôi sao của học viện.

Sát cánh cùng Mbappe, Messi nhận điều chưa từng có trong lịch sử PSG

XÁC NHẬN: Messi sẽ rời PSG để gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm