Quảng cáo

Thủ môn ĐT Argentina sắp phải 'trả giá đắt' vì hành động nông nổi

Thứ ba, 21/02/2023 22:49 PM (GMT+7)

Thủ thành Emiliano Martinez được cho là sẽ bị Aston Villa rao bán sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Emiliano Martinez đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi là nhân tố chủ chốt giúp ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup hồi tháng 12 năm ngoái. Anh được vinh danh là thủ môn xuất sắc nhất giải đấu nhưng đã gây ra một khoảnh khắc đầy phản cảm sau khi nhận giải thưởng bằng cách đặt chiếc cúp vào đáy quần và đẩy nó về phía trước.

Điều đó khiến huấn luyện viên mới được bổ nhiệm của Aston Villa - Unai Emery không hài lòng và cảnh báo Martinez phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình. Tuy nhiên, Emery lại chỉ trích Martinez một lần nữa vào cuối tuần trước vì góp một phần vào bàn thắng ấn định tỉ số 4-2 của Gabriel Martinelli cho Arsenal.

emiliano-martinez-26-12-22-tt-width-1200-height-630-fill-0-crop-1-bgcolor-ffffff-1676994148.jpg
Thủ môn Martinez để lại ấn tượng không đẹp trong thời gian qua. Ảnh: GETTY

Cụ thể, thủ môn này quyết định lên tham gia tấn công khi Villa được hưởng một quả phạt góc trong những giây cuối cùng, khi đó đội của anh đang bị dẫn trước 2-3. Và Pháo thủ đã tận dụng tốt sơ hở của Martinez để thực hiện đường phản công nhanh và ghi bàn thứ tư khi cầu thủ người Brazil sút bóng vào lưới trống.

Và theo những thông tin mới nhất từ Daily Mail, BLĐ Aston Villa sẵn sàng "tống khứ" Emiliano Martinez ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới vì chán ngấy thái độ của cầu thủ này. Đội bóng này hy vọng sẽ nhận được một khoản tiền lớn từ việc bán thủ thành người Argentina.

Martinez gia nhập Villa Park từ Arsenal ba năm trước với giá 16 triệu bảng và năm ngoái đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới trị giá 100.000 bảng mỗi tuần trong 5 năm để trở thành người có thu nhập cao nhất đội bóng. Cầu thủ sinh năm 1992 trước đó đã tuyên bố tham vọng vô địch Champions League, điều mà anh khó có thể làm được với Aston Villa hiện tại, nhưng cũng được cho là đang hạnh phúc ở câu lạc bộ.

emi-martinez-in-goal-for-aston-villa-october-2022-1676993929.jpg
Aston Villa giao bán Martinez ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Ảnh: GETTY

Trước tình hình trên, hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu sẵn sàng "trải thảm đỏ" để chiêu mộ thủ môn 30 tuổi, bao gồm cả Tottenham và Man United. Chelsea cũng đã được thúc giục ký hợp đồng với Martinez bởi huyền thoại Joe Cole sau khi Edouard Mendy từ chối một hợp đồng mới.

ĐT Argentina tạo nên 'cơn sốt' toàn cầu sau chức vô địch World Cup

Lionel Messi bật khóc trước món quà đặc biệt sau World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT