Quảng cáo

ĐT Argentina tạo nên 'cơn sốt' toàn cầu sau chức vô địch World Cup

Thứ ba, 27/12/2022 18:39 PM (GMT+7)

Sau khi lên ngôi vô địch World Cup 2022 tại Qatar, ĐT Argentina hiện vẫn đang tạo nên "cơn sốt" trên toàn thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Vòng chung kết World Cup 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch hoàn toàn thuyết phục dành cho ĐT Argentina. Sau 36 năm, La Albiceleste mới lại được nếm trải mùi vị của nhà vô địch thế giới.

ĐT Argentina tạo nên 'cơn sốt' toàn cầu sau chức vô địch World Cup 236641
ĐT Argentina lên ngôi vô địch đầy cảm xúc tại Qatar. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, chân sút huyền thoại Lionel Messi cuối cùng cũng hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu không tì vết của mình và khẳng định cho danh xưng Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Không chỉ làm cho NHM tại quê nhà "điên đảo", ĐT Argentina còn gây sốt trên toàn cầu. Theo đó, mẫu áo thi đấu mới nhất của ĐT Argentina đã cháy hàng trên toàn thế giới chỉ sau 2 giờ đồng hồ mở bán.

Tờ TyC Sports đưa tin: "Áo tuyển Argentina đã cháy hàng trên toàn thế giới sau 2 giờ. Dù ở Buenos Aires, Madrid, Doha, Tokyo... các cửa hàng Adidas đã hết hàng. Không quan trọng kích thước, từ nhỏ nhất đến lớn nhất, dành cho nam hay nữ, tất cả đều không còn."

ĐT Argentina tạo nên 'cơn sốt' toàn cầu sau chức vô địch World Cup 236642
Mẫu áo mới của ĐT Argentina sẽ có thêm một ngôi sao trên ngực trái và logo nhà vô địch thế giới ở giữa ngực. Ảnh: Internet
ĐT Argentina tạo nên 'cơn sốt' toàn cầu sau chức vô địch World Cup 236643
Mẫu áo mới nhất của ĐT Argentina. Ảnh: Internet

Cần lưu ý rằng trực tuyến là cách duy nhất để mua được những mẫu áo mới nhất của ĐT Argentina, vì nó vẫn chưa được mở bán trong các cửa hàng. Theo đó, NHM sẽ phải bỏ ra 22.999 đô la để sở hữu một chiếc áo.

Ngày 26/12, Adidas đã ra mắt áo đấu mới của Đội tuyển quốc gia Argentina có ba ngôi sao trên ngực trái, đánh dấu cho 3 lần lên ngôi vô địch World Cup của quốc gia Nam Mỹ này (Argentina 1978, Mexico 1986 và Qatar 2022). Bên cạnh logo có dòng chữ AFA là một miếng vá màu vàng ở giữa ngực để đánh dấu cho chức vô địch World Cup. 

Theo Marca, không chỉ mẫu áo đấu chính hãng của Argentina tạo nên cơn sốt, mà câu nói "Đang nhìn gì vậy, đồ ngốc?" của Messi dành tặng cho Weghorst sau trận tứ kết giữa Argentina vs Hà Lan đã trở thành mặt hàng kinh doanh phổ biến cho áo phông, cốc, áo nỉ, ba lô, thảm chùi chân...

Lionel Messi bật khóc trước món quà đặc biệt sau World Cup 2022

Vợ Messi đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ FIFA?

Barcelona tri ân Messi sau chức vô địch World Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT