Quảng cáo

Binh hùng tướng mạnh, Liverpool sẵn sàng trút giận lên Crystal Palace

Chủ nhật, 14/04/2024 13:17 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool tiếp đón Crystal Palace ở vòng 33 Premier League trên sân nhà Anfield vào tối 14/4 lúc 20h00 theo giờ Việt Nam. HLV Jurgen Klopp không có sự phục vụ của ba cầu thủ trong khi trường hợp của Trent Alexander-Arnold vẫn là một dấu hỏi.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool cần phải thắng trước Crystal Palace, không chỉ nuôi hy vọng vô địch Premier League mà còn xua đi bầu không khí u ám sau thất bại muối mặt hồi giữa tuần ở Europa League. Trận đấu trên sân Anfield kết thúc, Arsenal sẽ đụng độ Aston Villa trên sân nhà Emirates, trước đó Man City đã giành chiến thắng giòn giã 5-1 trước Luton Town ở vòng này.

Nếu cả ba ứng cử viên vô địch đều thắng, Arsenal vẫn đứng đầu, bằng điểm với Liverpool nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại và cả hai hơn Man City một điểm. Ba đội bóng kể trên sẽ chơi 32 trận ở Premier League tính đến cuối tuần, tức họ còn 6 trận nữa trong cuộc đua vô địch.

Liverpool trải qua một trong những thất bại nặng nhất trên sân nhà ở cúp châu Âu sau thất bại 0-3 trước Atalanta. Ảnh: Getty

Liverpool còn ba trận sân khách gặp Fulham, Everton và West Ham cùng 3 trận sân nhà tiếp Tottenham, Aston Villa và Wolves. Lịch thi đấu còn lại của Arsenal gồm Wolves (A), Chelsea (H), Spurs (A), Bournemouth (H), Manchester United (A) và Everton (H); Man City gồm Brighton (A), Nottingham Forest (A), Wolves (H), Fulham (A), Spurs (A) và West Ham (H).

Chia sẻ trước trận đấu, Wataru Endo kêu gọi toàn đội quyết tâm hơn cho cuộc chiến còn lại của mùa giải, anh nói: “Điều tích cực là nhiều cầu thủ đã trở lại,vì vậy chúng tôi sẽ sớm ổn thôi, hãy cùng nhau sát cánh và mang về chiến thắng. Chúng tôi không được để trận đấu vào thứ năm ảnh hưởng đến màn trình diễn cho trận gặp Crystal Palace. Tất cả cần sẵn sàng và chúng tôi cần phải thắng mọi trận đấu”.

Trong khi đó trang Liverpool.com cập nhật tình hình toàn đội, các ca chấn thương có tiến triển tốt khi Diogo Jota nhiều khả năng trở lại đá chính trong khi Trent Alexander-Arnold vẫn cần thời gian hồi phục.

Thủ môn  : Caoimhín Kelleher, Adrián, Fabian Mrozek.

Hậu vệ:  Virgil van Dijk, Joe Gomez, Ibrahima Konaté, Jarell Quansah, Kostas Tsimikas, Conor Bradley, Trent Alexander-Arnold, Andy Robertson.

Tiền vệ:  Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Harvey Elliott, Wataru Endō, Ryan Gravenberch, Curtis Jones , James McConnell, Bobby Clark.

Tiền đạo:  Mohamed Salah, Darwin Núñez, Luis Díaz, Cody Gakpo, Diogo Jota, Kaide Gordon, Lewis Koumas, Jayden Danns.

Cầu thủ chấn thương : Thiago Alcântara, Joël Matip, Ben Doak.

Cầu thủ bị nghi ngờ:  Alisson Becker.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm