Quảng cáo

Bom tấn 87 triệu Euro trải lòng về danh hiệu duy nhất trong sự nghiệp cùng MU

Thứ ba, 02/04/2024 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trên trang chủ Manchester United, trung vệ Harry Maguire đã trải lòng về khoảng thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ và giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp.

Harry Maguire đã có trận đấu thứ 200 trong màu áo Manchester United khi được tung vào sân thay người ở trận đấu với Brentford tại vòng 30 Ngoại hạng Anh. Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, trang chủ Quỷ đỏ đã có buổi phỏng vấn đặc biệt với ngôi sao người Anh.

Trong cuộc trò chuyện lần này, Maguire đã có cơ hội trải lòng về khoảng thời gian thi đấu cho Manchester United và giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cùng đội chủ sân Old Trafford. Trung vệ sinh năm 1993 cho hay:

“Tôi ký hợp đồng với đội bóng ít ngày trước khi bước vào trận đấu đầu tiên. Rõ ràng, tôi đã được điền tên vào đội hình xuất phát. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời khi đá trận ra mắt tại Old Trafford, trước sự chứng kiến của người hâm mộ”. “Một ngày nắng đẹp và chúng tôi có cuộc chạm trán Chelsea. Thật tuyệt khi cả đội đã giành chiến thắng 4-0, đây là khoảnh khắc mà tôi không bao giờ quên”.

Maguire trong màu áo Man United. Ảnh: Internet

Harry Maguire chuyển từ Leicester City tới Man United vào mùa hè năm 2019 với bản hợp đồng trị giá 87 triệu Euro. Trong 5 mùa giải gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford, trung vệ người Anh giành được vỏn vẹn 1 danh hiệu, đó là chức vô địch Carabao Cup 2023. Tuy nhiên, với cá nhân Maguire, đây là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp.

“Rõ ràng, việc nâng cao chức vô địch Carabao Cup cũng là một khoảnh khắc quan trọng đối với sự nghiệp của tôi. Tại Man United, việc giành danh hiệu là yêu cầu bắt buộc”.

“Chúng tôi đã bị đánh bại trên loạt luật lưu ở trận chung kết Europa League dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, một điều rất khó chấp nhận. Nhưng giành được một danh hiệu trong mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Erik ten Hag cũng rất ấn tượng. Toàn đội đã làm rất tốt và hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch” – Maguire bộc bạch.

Maguire nâng cao chức vô địch Carabao Cup cùng MU. Ảnh: Internet

Hiện tại, Man United đã lọt vào bán kết FA Cup và đang đứng trước cơ hội có lần thứ hai liên tiếp giành quyền vào chơi trận chung kết. Đối thủ của Quỷ đỏ trong trận đấu tới là Coventry, đội bóng đang đứng thứ 7 tại Championship.

Man United hy vọng có thể giành chức vô địch FA Cup năm nay để tránh một mùa giải trắng tay, tuy nhiên trước mắt HLV Erik ten Hag và các học trò vẫn là vô vàn thử thách. Nếu giành vé vào chơi trận chung kết, đối thủ của Quỷ đỏ sẽ là Man City hoặc Chelsea – những đội bóng không hề dễ chơi.

Tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Man United cũng đang chật vật trong cuộc đua giành vé dự Champions League 2024/25. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ 6 với 48 điểm sau 30 vòng đấu. Khoảng cách của MU với top 4 đang là 11 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm