Quảng cáo

Chấm điểm cầu thủ Bayern: Kimmich thể hiện đẳng cấp, Kane vẫn làm tốt

Thứ năm, 18/04/2024 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Tập thể của Thomas Tuchel đã chơi một trận đấu xuất sắc khi cho thấy kinh nghiệm và bản lĩnh trước Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Đối mặt với một Arsenal đang có dấu hiệu hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa, Bayern Munich đã tận dụng tốt những cơ hội mà mình có được để giải quyết trận đấu một cách gọn gàng. Với cú đánh đầu của hậu vệ phải Joshua Kimmich phút 63, đoàn quân của Thomas Tuchel có thắng lợi 1-0, thẳng tiến tới vòng đấu dành cho bốn đội mạnh nhất Champions League và sẽ đối đầu với Real Madrid.

Hãy cùng đi vào những đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ Hùm xám trong cuộc đối đầu rạng sáng nay.

-Thủ môn: Manuel Neuer (8/10)

Gừng càng già càng cay! Siêu thủ môn quét của nước Đức vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội ở khả năng chuyền bóng, xử lý cũng như những pha cứu thua xuất sắc.

-Hậu vệ phải: Joshua Kimmich (9/10)

Kimmich thực sự đã nhắc cho tất cả chúng ta nhớ rằng anh là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tình huống băng cắt đánh đầu thành bàn mạnh mẽ, liên tục tạo cơ hội cho các đồng đội và khóa chặt Martinelli. MVP xứng đáng!

Kimmich tỏa sáng trong lúc Bayern cần anh nhất. (Nguồn:Twitter)

-Trung vệ: Matthijs de Ligt (8/10)

Bình tĩnh khi có bóng và mạnh mẽ khi không bóng. Một trụ cột ở tuyến phòng ngự với những pha tắc bóng chính xác.

-Trung vệ: Eric Dier (7/10)

Đá cặp ăn ý với đồng đội người Hà Lan. Cựu cầu thủ Spurs thực sự đã khóa chặt Havertz một cách dễ dàng.

-Hậu vệ trái: Noussair Mazraoui (8/10)

Thế chỗ Alphonso Davies bị treo giò và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Anh khiến Saka tắt điện và suýt chút nữa đã có cho mình một bàn thắng.

-Tiền vệ trung tâm: Leon Goretzka (8/10)

Cho thấy sức mạnh áp đảo ở tuyến tiền vệ và khiến Declan Rice lép vế. Cầu thủ người Đức cũng đã rất gần với một bàn thắng nếu như bóng không dội xà ngang khung thành.

Số 8 của Bayern khi khỏe mạnh là một tiền vệ vô cùng đáng sợ. (Nguồn:Twitter)

-Tiền vệ trung tâm: Konrad Laimer (7/10)

Dính thẻ vàng sau một pha phạm lỗi khá thô với Odegaard. Tuy nhiên, nguồn năng lượng dồi dào và lối đá bao sân của tuyển thủ Áo đã giúp ích rất nhiều cho lối chơi của Bayern.

-Tiền đạo cánh phải: Leroy Sane (7/10)

Không thi đấu năng nổ như trận lượt đi nhưng chân chạy cánh từng đá cho Manchester City đã tham gia vào tình huống dẫn đến bàn thắng của Kimmich.

-Tiền vệ tấn công: Jamal Musiala (8/10)

Thi đấu mờ nhạt trong hiệp một. Tuy nhiên, vẫn là ngòi nổ chính của Bayern với nhiều tình huống tạo cơ hội cho đồng đội mỗi khi có bóng ở giữa sân.

Musiala thi đấu năng nổ, xuất hiện ở các điểm nóng. (Nguồn:Twitter)

-Tiền đạo cánh trái: Raphael Guerreiro (8/10)

Thay thế Serge Gnabry bị chấn thương và đã thi đấu tốt hơn kỳ vọng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có một pha kiến tạo và giúp đỡ rất nhiều trong mặt trận phòng ngự.

-Tiền đạo cắm: Harry Kane (7/10)

Không ghi bàn trận này sau khi bỏ lỡ hai cơ hội chỉ sau sáu phút đầu thi đấu. Tuy nhiên, khả năng giữ bóng cũng như những đường chuyền của số 9 vẫn vô cùng tuyệt vời. Đối mặt với đối thủ yêu thích, Kane cùng các đồng đội đã giành chiến thắng xứng đáng.

Trận bán kết lượt đi giữa Bayern Munich và Real Madrid sẽ được diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 30 tháng 4 trên sân Allianz Arena.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm