Quảng cáo

Conor McGregor sẽ đấu Boxing tay trần sau khi rời UFC

Thứ tư, 25/09/2024 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ tham gia với tư cách chủ sở hữu BKFC (Giải đấu Boxing tay trần nổi tiếng), Conor McGregor còn dự định sẽ trở thành 1 võ sĩ của tổ chức này trong tương lai khi anh đã rời UFC.

Nghe nội dung bài viết

Nhà cựu vô địch hai hạng cân của UFC đã trở thành chủ sở hữu một phần của BKFC vào tháng tư năm nay. Tuy nhiên, với tính cách điên cuồng có tiếng của mình, Conor McGregor còn hứa hẹn sẽ cởi găng tay và bước vào võ đài để thi đấu tay trần. Và với việc chỉ còn lại 2 trận đấu trong hợp đồng hiện tại với UFC, tuyên bố của McGregor không hẳn chỉ là một trò đùa.

“Trừ khi anh ấy là người bán hàng giỏi nhất thế giới, những cuộc nói chuyện mà chúng tôi đã có giống như ‘Tôi sẽ đấu ở đây,’” chủ tịch BKFC, Feldman nói với MMA Fighting. “Tôi như, ừ, OK. Anh ấy [nói] ‘Tôi sẽ đấu ở đây.’

“Tôi nói, ‘Tại sao anh không đấu ở đây?’ Bởi vì anh có cổ phần trong công ty và nếu anh đấu ở đây, anh có thể kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới vì những gì nó sẽ làm cho công ty. Vì vậy, tôi thực sự tin những gì anh nói — tôi nghĩ 100% anh ấy sẽ đấu ở đây.”

Conor McGregor mặt đối mặt với nhà vô địch Boxing tay trần BKFC, Mike Perry. Ảnh: MMA Fighting

UFC gần đây đã thông báo rằng Michael Chandler sẽ đấu với Charles Oliveira vào tháng 11 sau quãng thời gian chờ đợi gần 2 năm để có trận đấu với McGregor, điều này đã khiến ngôi sao người Ireland cảm thấy khó chịu và đề xuất hợp tác với BKFC để có thể trở lại thi đấu sớm hơn.

Mặc dù không nghi ngờ gì về sức hút lớn của McGregor và ảnh hưởng của anh ấy với UFC, Feldman biết rằng không có cơ hội nào UFC sẽ chịu nhả người và hợp tác. Tuy nhiên, cũng không phải vì 2 bên có mâu thuẫn gì.

“UFC không cần chúng tôi,” Feldman nói. “Họ không cần chúng tôi. Chúng tôi cần [hợp tác] với họ, họ không cần [hợp tác] với chúng tôi, điều đó sẽ rất tuyệt vời — họ sẽ không làm điều đó. Nếu họ làm bất cứ điều gì với Conor McGregor, anh ấy không cần [hợp tác] với chúng tôi.”

Điều đó có nghĩa là McGregor sẽ cần rời UFC để đấu cho BKFC.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm