Quảng cáo

Fan Juventus so sánh Thiago Motta với Max Allegri, chi tiết bất ngờ xuất hiện

Chủ nhật, 22/09/2024 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Juventus vào đêm qua đã có trận hòa 0-0 với đối thủ máu mặt là Napoli, đánh dấu 3 trận hòa không bàn thắng liên tiếp của đội bóng thành Turin.

Nghe nội dung bài viết

Mùa trước,  Max Allegri có nhiều hơn một điểm sau 5 trận nếu so với số điểm mà Thiago Motta đạt được sau cùng số trận. Thật sự không biết nên vui hay nên buồn với những kết quả mà Juventus có được sau những trận đầu tiên ở mùa giải 2024-2025. Bianconeri chưa để lọt lưới một bàn nào ở Serie A tính cho tới hiện tại, là câu lạc bộ duy nhất làm được điều này. Tuy nhiên, đội bóng này cũng mới chỉ ghi được 6 bàn sau 5 trận và đã không ghi được bàn nào trước các đối thủ là Roma, Empoli cùng Napoli.

Trận đấu đêm qua gặp Napoli tiếp tục chứng kiến Bianconeri gặp khó khăn trong khâu tấn công. (Nguồn: Twitter)

Khởi đầu mùa bóng 2023-2024, Max Allegri đem về cho Juventus ba chiến thắng, một trận hòa và một thất bại. Việc Juventus gặp khó trong việc ghi bàn dưới thời Motta đã mang đến câu chuyện so sánh giữa Motta và Allegri. Những hình ảnh, câu đùa hài hước trên mạng xã hội đang được các cổ động viên đội bóng này lan tỏa mạnh mẽ.

Chúng ta có thể thấy rõ ràng việc Juventus đã thay đổi cách tiếp cận nếu so với mùa giải trước nhưng họ vẫn gặp khó khăn để giúp tiền đạo chủ lực của mình, Dusan Vlahovic, người ghi 18 bàn sau 38 trận mùa trước, nổ súng khai nòng mùa này. Đã một tháng dưới thời Thiago Motta mà số 9 vẫn chưa có bàn thắng. Anh cũng bị thay ra sau 45 phút đầu tiên khi gặp Napoli mới đây.

Với việc Federico Chiesa đã chuyển tới Liverpool, Arkadiusz Milik thì chưa trở lại sau chấn thương, niềm hy vọng trên hàng công của Bianconeri lúc này sẽ được đặt vào Kenan Yildiz, ngôi sao trẻ được xem là truyền nhân của Alessandro Del Piero. Tuy nhiên, nhiều người đang cho rằng Yildiz vẫn chưa được sử dụng tối ưu khi những phẩm chất của anh sẽ thật sự phí phạm nếu chỉ mãi chơi ở bên cánh. Motta vẫn còn rất nhiều việc phải làm với những nhân sự chất lượng mà ông đang có.

Nhiều người tin rằng Yildiz sẽ chơi tốt hơn nếu được hoạt động ở trung lộ. (Nguồn: Twitter)

Juventus cầm bóng vượt trội nếu so với Napoli (65% và 35%) nhưng cũng giống như đối thủ của mình, đội bóng thành Turin chỉ có một cú sút trúng đích. Thiago Motta cùng các học trò của mình sẽ phải tìm ra cách phá lưới đối phương trong trận đấu tiếp theo gặp Genoa (23h ngày 28/9).

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm