Quảng cáo

Giải đấu LION Championship lên kế hoạch tổ chức sự kiện đặc biệt

Thứ bảy, 30/03/2024 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Theo đó, giải đấu võ thuật tổng hợp lớn nhất Việt Nam, LION Championship đang lên kế hoạch tổ chức một sự kiện võ thuật quy tụ những ngôi sao lớn nhất của làng MMA Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, giải đấu võ thuật tổng hợp LION Championship đã khẳng định được vị thế của mình với tư cách giải đấu MMA lớn nhất Việt Nam. Trải qua 2 mùa giải với hàng trăm trận đấu hấp dẫn, LION Championship không chỉ giúp những võ sĩ theo đuổi bộ môn thể thao đối kháng này có một sân chơi để khẳng định mình, mà giải đấu còn giúp mang MMA tới gần hơn với công chúng.

Dẫy vậy, dù đã phủ sóng ở hầu hết các khu vực trọng điểm từ Bắc vào Nam nhưng LION Championship vẫn chưa thực sự tạo được một cú hích lớn về mặt thương mại. Trong đó một vài sự kiện không thực sự được đánh giá cao cả về mặt chuyên môn.

Giải đấu LION Championship lên kế hoạch tổ chức sự kiện đặc biệt quy tụ những ngôi sao võ thuật hàng đầu Việt Nam. Ảnh: VMMAF

Chính vì vậy, sau những bước đi đầu thành công, BTC LION Championship đang lên kế hoạch tổ chức một sự kiện võ thuật tầm cỡ, quy tụ những võ sĩ hàng đầu của nền MMA nước nhà.

Anh Nguyễn Hoài Nam, Tổng thư kí Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF) chia sẻ:

“Nếu có thể tách ra một sân chơi giành riêng cho các võ sĩ đẳng cấp cao nhất của Việt Nam có cơ hội va chạm với các võ sĩ nước ngoài hoặc các võ sĩ có đẳng cấp cao nhất của Việt Nam có cơ hội đấu chéo lẫn nhau, thì nó sẽ là cái vừa hay về mặt chuyên môn, vừa tốt cho võ sĩ có thêm sân khấu để diễn. Và nó cũng sẽ giúp phân biệt rạch ròi một số hệ thống thi đấu, giúp định hướng giải đấu chuẩn chỉnh hơn.”

Hiện tại, BTC chưa công bố bất kỳ thông tin nào liên quan tới sự kiện võ thuật đặc biệt này. Hy vọng trong tương lai gần, sự kiện toàn sao của LION Championship có thể thực sự diễn ra.

Trong lúc chờ đợi điều đó xảy ra, giải đấu LION Championship sẽ sớm trở lại với sự kiện LION Championship 12 mở màn chuỗi 10 sự kiện trong năm 2024. Sự kiện diễn ra vào ngày 13 tháng 04 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, TP. Hồ Chí Minh với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa 2 võ sĩ hàng đầu hạng cân 60kg, Bùi Trường Sinh vs. Trần Ngọc Lượng.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm