Giải đấu PFL xác định thời điểm ra mắt của Francis Ngannou

Thứ sáu, 05/04/2024 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Sau 2 trận thua liên tiếp trên sàn đấu quyền anh chuyên nghiệp, Francis Ngannou có lẽ sẽ quay trở lại với MMA trong năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ một thời gian ngắn sau khi hợp đồng với UFC chính thức kết thúc, Francis Ngannou đã gia nhập tổ chức võ thuật PFL. Tuy nhiên, trong vòng 1 năm kể từ khi gia nhập giải đấu này, võ sĩ với biệt danh “Thú săn mồi” chưa có bất kỳ trận đấu MMA nào. Thay vào đó, anh đã kiếm được cả một gia tài từ 2 trận Quyền anh chuyên nghiệp với Tyson Fury và Anthony Joshua.

“Nếu Ngannou đánh bại Joshua, anh ấy chắc chắn sẽ tiếp tục thi đấu Quyền anh đến cuối năm nay. Nhưng vì Ngannou đã thua, chúng tôi có thể sẽ thuyết phục anh trở lại sàn đấu MMA trong thời gian sắp tới”, ông Donn Davis, Chủ tịch kiêm đồng sáng lập tổ chức PFL khẳng định.

Francis Ngannou sẽ trở lại sàn đấu MMA sau 2 trận Boxing thua liên tiếp. Ảnh: MMA Fighting

Theo những chia sẻ từ ông Donn Davis, nếu Francis Ngannou đạt được thể trạng tốt nhất, anh có thể trở lại thi đấu ngay mùa hè tới, vào khoảng giữa tháng 7. Nếu nhà cựu vô địch hạng nặng UFC muốn chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, anh sẽ chính thức ra mắt PFL vào tháng 9. Đây là thỏa thuận đã được kí kết giữa hai bên. Đối thủ của Ngannou cũng sẽ sớm được xác nhận.

Với việc từng là một nhà vô địch tuyệt đối của hạng nặng UFC, Francis Ngannou có thể lập tức được xếp thi đấu tranh đai PFL ngay trong ngày ra mắt. Đối thủ của anh khả năng cao sẽ là Renan Ferreira, người mới đây chỉ mất 21 giây để đánh bại đối thủ Ryan Bader. Renan Ferreira cũng là đại diện duy nhất của PFL thắng trong sự kiện tổ chức kết hợp cùng Bellator. Đây được dự đoán sẽ là một sự kiện bùng nổ giúp đưa tên tuổi của PFL ngang hàng với UFC hay ONE Championship.

“Chúng tôi từng lo lắng rằng Ngannou có thể phải đợi đến năm 2025 mới ra mắt PFL. Nhưng sau 2 trận Boxing gần đây, Ngannou sẽ sớm trở lại sàn đấu MMA. Tôi khẳng định như vậy, anh ấy sẽ thi đấu trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9. Đây cũng là một sự kiện rất lớn”, Davis thêm vào.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm