Quảng cáo

HLV Ancelotti báo tin không thể vui hơn về Real Madrid

Thứ bảy, 27/04/2024 16:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Real Madrid cho biết vào hôm 25/04 rằng thủ môn Thibaut Courtois có thể trở lại sau chấn thương ngay trong tuần tới.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid sẽ gặp Bayern Munich ở bán kết Champions League vào 30/4 và sau đó là Cadiz ở La Liga vào thứ Bảy (04/05) tuần sau. Trước cuộc đối đầu quan trọng này, kền kền trắng lại đón nhận tin cực vui. 

Theo đó, HLV Ancelotti cho biết thủ thành của họ Thibaut Courtois đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương: “Anh ấy khỏe, tôi nghĩ anh ấy sẽ sẵn sàng đi cùng chúng tôi vào tuần tới (tới Munich) và anh ấy có thể thi đấu với Cadiz,” ông Ancelotti nói trong một cuộc họp báo.

Dù vậy khả năng để nhà cầm quân người Italia trao cơ hội bắt chính cho Courtois trước Hùm Xám không cao bởi thủ môn Andriy Lunin vẫn thể hiện phong độ ổn định xuyên suốt thời gian qua. 

HLV Ancelotti báo tin không thể vui hơn về Real Madrid  453060
Thibaut Courtois đã có thể trở lại sau thời gian dưỡng thương

Tuyển thủ Bỉ đã bỏ lỡ cả mùa giải vì chấn thương dây chằng đầu gối và phải chịu thêm một chấn thương vào tháng 3, khiến anh phải phẫu thuật đầu gối một lần nữa.

Andriy Lunin đã giành được sự tin tưởng của Ancelotti với tư cách là thủ môn của Madrid trong những tháng gần đây, trước Kepa Arrizabalaga, người được cho mượn từ Chelsea.

Thủ môn người Ukraina Lunin đã cản phá được hai quả phạt đền trước Manchester City vào tuần trước để giúp Real Madrid lọt vào bán kết Champions League.

HLV Ancelotti báo tin không thể vui hơn về Real Madrid  453059
Lunin góp công lớn giúp Real đi vào bán kết cúp C1

Tuy nhiên cùng với tin vui từ Courtois thì HLV trưởng của Real Madrid còn cho biết Jude Bellingham đang có “vấn đề về dạ dày” khiến CĐV lo lắng. 

Ở đấu trường quốc nội, Real Madrid tự hào khi dẫn đầu bảng với 11 điểm trước Barcelona, ​​​​đội đã xác nhận trong tuần này rằng huấn luyện viên Xavi Hernandez sẽ ở lại câu lạc bộ vào mùa giải tới.

Trước đó, HLV Xavi đã tuyên bố vào tháng Giêng rằng sẽ ra đi vào mùa hè này. Ông Ancelotti phát biểu: “Xavi đã làm rất tốt công việc ở Barcelona. Anh ấy biết rất rõ về câu lạc bộ, đối với tôi, việc anh ấy ở lại là một quyết định đúng đắn.”

Author Thethao247.vn Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm