Quảng cáo

HLV Pochettino thừa nhận sai lầm trước các cầu thủ Chelsea

Thứ bảy, 13/04/2024 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Pochettino đã lên tiếng thừa nhận sai lầm của bản thân trong cách ứng xử với các cầu thủ Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng 33 Ngoại hạng Anh, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng thừa nhận bản thân đã quá khắt khe với các cầu thủ. Chiến lược gia người Argentina cho rằng đã đến lúc bản thân phải thay đổi trong cách ứng xử tại đội bóng.

Tôi cần thận trọng hơn trong lời nói của mình. Chúng tôi có một đội hình trẻ. Việc tôi nên làm là giúp các cầu thủ thích nghi tốt hơn. Thông điệp là hãy cải thiện trong tuần này. Thật không công bằng khi đánh giá các cầu thủ” – HLV Pochettino bộc bạch.

“Nếu có điều gì đó xảy ra, chúng ta cần phải đón nhận những điều tích cực. Chúng tôi đang nỗ lực để làm được điều này. Tôi cần tích cực hơn vì chúng tôi đang nắm trong tay một đội hình thực sự tốt”.

“Điều quan trọng nhất là giành chiến thắng trong các trận đấu.Chúng tôi cũng muốn giữ sạch lưới và không muốn phải nhận bàn thua, nhưng trước mắt, ưu tiên hàng đầu vẫn là chiến thắng, chúng tôi muốn có ba điểm”.

HLV Pochettino thừa nhận đã hơi khắt khe với các cầu thủ Chelsea. Ảnh: Internet

Chelsea đang trải qua giai đoạn khó khăn trong mùa giải năm nay. Đội chủ sân Stamford Bridge chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão chấn thương, do đó HLV Pochettino không có được những nhân sự tốt nhất.

Hiện tại, The Blues chỉ đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 44 điểm sau 30 trận đã đá. Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, đội bóng thủ đô London sẽ có cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà vào lúc 2h00 ngày 16/4 (giờ Việt Nam). Phong độ hiện tại của đội bóng dưới quyền HLV Pochettino đang không thực sự ổn định. Trong 3 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, The Blues đã có chiến thắng trước Man United lại bất ngờ mất điểm trước 2 đội bóng đua trụ hạng là Burnley và Sheffield United.

Đấu trường duy nhất Chelsea vẫn còn khả năng cạnh tranh danh hiệu mùa này chính là FA Cup. Đội bóng thủ đô London sẽ phải chạm trán Man City trong trận bán kết diễn ra vào cuối tuần sau (20/4). Với liên tiếp những chấn thương, The Blues đang bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ. Tuy nhiên, các cổ động viên Chelsea có quyền tự tin khi ở 2 lần gần nhất chạm trán The Citizens, thầy trò HLV Pochettino đều không thua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm