Quảng cáo

Jude Bellingham và Jamal Musiala duy trì tình bạn dù là đối thủ trên sân cỏ

Thứ sáu, 03/05/2024 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Ví dụ điển hình của những người bạn tốt ngoài sân cỏ: Jamal Musiala của Bayern Munich và Jude Bellingham của Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ mới 21 và 20 tuổi, Musiala và Bellingham thừa sức tự tin về tài năng phi thường và sự trưởng thành đáng kinh ngạc của họ. Hai cầu thủ trẻ đều được vinh danh là đại diện cho hiện tại và tương lai của một thứ bóng đá mà họ đang chơi.

Bellingham sinh ra ở Birmingham và Musiala gốc Stuttgart đã hình thành một tình bạn đẹp khi họ thi đấu ở các đội trẻ của Anh. Mặc dù cả hai hiện đang chơi ở hai đội bóng thuộc 2 quốc gia khác nhau nhưng cặp đôi này vẫn giữ liên lạc chặt chẽ.

Musiala rời quê hương đến Anh với cha mẹ khi mới 7 tuổi. Trong thời gian ở đội trẻ của Chelsea, anh đã gặp Bellingham, một người bạn mới đang gây ấn tượng mạnh ở CLB thời thơ ấu Birmingham City.

Bộ đôi này nhanh chóng thành công ở đội U15 Anh và chơi cùng nhau ở cấp độ U16 và U17 – cả hai xuất hiện trên cùng một đội hình tổng cộng 13 lần.

Jude Bellingham và Jamal Musiala duy trì tình bạn dù là đối thủ trên sân cỏ 455480
Bellingham và Musiala thời còn ở đội trẻ của tuyển Anh

Mặc dù sau đó đã chuyển sang Đức và khoác áo Bayern Munich, Musiala vẫn theo dõi Bellingham, “Tôi vẫn còn tình yêu với nước Anh, các chàng trai của tôi ở đó, giống như Jude.” Musiala chia sẻ với BBC.

Bellingham ra mắt Bundesliga trước Musiala 33 ngày và chơi cho Dortmund. Sau đó, cặp đôi này đã gặp nhau sáu lần ở Der Klassiker, ở cả Bundesliga và Supercup. 

Đặc biệt hơn, Musiala còn khiến trận đấu cuối cùng của Bellingham tại BVB trở nên đau lòng hơn khi chính cầu thủ người Đức ghi bàn thắng ấn định chức vô địch của ‘Hùm xám’ tại mùa giải 2022/23 khiến giấc mơ Meisterschale của Dortmund tan vỡ.

Jude Bellingham và Jamal Musiala duy trì tình bạn dù là đối thủ trên sân cỏ 455478
Hai cầu thủ thường xuyên đối đầu nhau trên sân nếu Bayern gặp BVB

Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ đó, với việc Bellingham tới Real Madrid ngay sau đó với mức giá 103 triệu euro. Bellingham cuối cùng cũng đã vượt qua người bạn của mình khi tuyển thủ trẻ người Anh giành được Cúp Kopa 2023 với tư cách là cầu thủ bóng đá U21 xuất sắc nhất thế giới. 

Nhưng sự tôn trọng của họ đã thể hiện rõ khi á quân Musiala gửi một thông điệp cảm động tới người bạn thân, “Tôi vẫn muốn gửi lời chúc mừng về thành tích của bạn. Rất xứng đáng,” 

Cầu thủ đang chơi cho ‘Hùm xám’ nói thêm.“Cách đây không lâu chúng ta là bạn cùng phòng ở Anh và bây giờ, bạn đang chơi cho Real Madrid, tôi đang chơi cho Bayern – thật điên rồ khi nghĩ về điều đó. Tôi hy vọng sớm gặp lại bạn. Chúc bạn một buổi tối tuyệt vời và lời chào từ Munich.”

Lời phản hồi từ Bellingham sau đó cũng gây sốt: “Musiala là một chàng trai tuyệt vời và thật tuyệt vời khi anh ấy gửi tin nhắn đó và chúc tôi mọi điều tốt lành. Anh ấy biết tôi quý anh ấy đến nhường nào và tôi dành cho anh ấy sự tôn trọng như thế nào.”

Bellingham chỉ còn cách chức vô địch La Liga rất gần, trong khi đó, Musiala đang phải đối mặt với mùa giải không danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu. Số 42 của Bayern đang bỏ ngỏ cơ hội ra sân sau một chấn thương và có thể một lần nữa từ chối đối đầu người bạn của mình tại Real Madrid trong một trận đấu lượt về quan trọng tại C1.

Author Thethao247.vn Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm