Quảng cáo

LION Championship 12: Căng thẳng nội chiến Phú Quốc

Thứ hai, 25/03/2024 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Tới đây, hai võ sĩ đến từ Phú Quốc là Trần Trọng Kim (MMA – Biotown Phú Quốc) và Võ Thanh Tùng (Tank Club) sẽ đối đầu nhau tại sự kiện LION Championship 12.

Cùng trong nhóm top 2, cùng đến từ Đảo Phú Quốc, đã từng quen biết nhau, nhưng lên đài, hai võ sĩ lại mang hai phong cách trái ngược nhau.

Trước khi nhận thất bại bằng điểm số tại sự kiện LION Championship 10 trước “Thợ săn khớp” Phan Thành Tùng, Võ Thanh Tùng đã có hai lần thượng đài tại LION Championship 04 (thua điểm) và LION Championship 06 (thắng submission). Đây đều là hai lần mà võ sĩ với biệt danh người sắt nhận về bình chọn trận đấu hay nhất đêm “Fight of The Night” sau màn trình diễn đầy cống hiến của mình. Hiện tại, không sai khi nói rằng anh chính là một trong những võ sĩ được quan tâm nhất giải đấu. Mỗi trận đấu của ứng viên sinh năm 1996 luôn thu hút người đông đảo tới xem và hy vọng ở LION Championship 12, điều tương tự sẽ diễn ra. Hiện võ sĩ đến từ CLB Tank Club đang xếp ở vị trí số 8 hạng cân 56kg.

Cuộc đại chiến giữa hai võ sĩ hàng đầu Phú Quốc. Ảnh: BTC

Trong những chia sẻ trước đó với phóng viên chúng tôi, anh Thanh Tùng cho biết mục tiêu của anh trong năm nay là tìm kiếm một suất tranh đai vô địch với nhà đương kim vô địch hạng cân 56kg Phạm Văn Nam, người đã từng đánh bại ở mùa giải LION 2022.

Ở phía bên kia chiến tuyến, kiến trúc sư kiêm võ sĩ đến từ CLB MMA-Biotown Phú Quốc nổi lên ở mùa giải LION 2023 với lối đánh đầy tư duy và kỷ luật chiến thuật cao. Trong mùa giải vừa qua, Trần Trọng Kim là một trong những võ sĩ hoạt động tích cực nhất hạng cân 56kg khi anh có tới 3 lần thượng đài, lần lượt tại các sự kiện LION Championship 04 (thắng K.O), LION Championship 06 (thua K.O) và LION Championship 08 (thắng submission). Hiện tay đấm 36 tuổi đang xếp vị trí thứ 5. Nếu giành chiến thắng trước Võ Thanh Tùng ở cuộc chạm trán tới đây, Trọng Kim sẽ tiến một bước gần hơn tới chiếc đai vô địch LION mà anh hằng mong ước.

Sự kiện LION Championship 12 sẽ diễn ra vào lúc 20h00, Thứ 7, ngày 13 tháng 4 tới tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm