Quảng cáo

LION Championship 12: Lính thủy đánh bộ Mỹ trở lại, hướng tới chiếc đai vô địch bỏ trống

Thứ bảy, 23/03/2024 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, BTC LION Championship đã công bố cặp đấu tiếp theo sẽ xuất hiện tại sự kiện LION Championship 12.

Theo đó, trận đấu tiếp theo được BTC LION Championship công bố là cuộc đối đầu giữa hai võ sĩ Đặng Hoàng Minh (Tank Club) và Jesse James Bernal (Vietnam Top Team) ở hạng cân 77kg.

Trước đó, tại sự kiện LION Championship 11 diễn ra vào cuối năm ngoái, cuộc đối đầu được mong chờ này đã bị hoãn do Đặng Hoàng Minh gặp chấn thương trong quá trình chuẩn bị. Hiện tại, cả hai đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của mình ở mùa giải mới.

Về phía đại diện của CLB Tank Club, sau khi bị đánh bại bằng knock-out kỹ thuật ở sự kiện LION Championship 07, anh đã trở lại và ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng một chiến thắng TKO tại LION Championship 09 trước Hoàng Nhật Long. Võ sĩ thuộc Tank Club hiện đang xếp hạng 6 và mục tiêu của anh trong năm nay không gì khác ngoài chiếc đai vô địch bị bỏ trống sau khi nhà đương kim vô địch Aleksei Filonenko tuyên bố trả đai.

Jesse James Bernal đối đầu Đặng Hoàng Minh tại LION Championship 12. Ảnh: BTC

Ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù mới chỉ tham gia giải đấu nhưng cựu lính thủy đánh bộ Mỹ, Jesse James Bernal đã cho thấy khả năng đáng gờm của mình. Anh ngay lập tức được chuyển lên hạng A sau màn trình diễn quá đỗi ấn tượng tại LION Championship 08. Vận động viên người Mỹ sinh năm 1998, hiện đang thi đấu cho đội Vietnam Top Team và xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Tương tự như Đặng Hoàng Minh, Jesse James Bernal cũng hướng tới chiếc đai vô địch LION Championship hạng cân 77kg danh giá trong năm nay. Để hiện thực hóa mục tiêu ấy, võ sĩ người Mỹ đang có chuyến “du học” tại Thái Lan và hứa hẹn sẽ có màn trở lại bùng nổ tại LION Championship 12.

Sự kiện võ thuật tổng hợp LION Championship 12 sẽ diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 13 tháng 4, lúc 20h00 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 Hoa Phượng, phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm