Quảng cáo

Liverpool âm thầm nhắm trung vệ của Juventus

Thứ hai, 09/09/2024 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Anfield muốn chiêu mộ Gleison Bremer nhằm thay thế vị trí của Virgil van Dijk trong tương lai ngay cả khi, ngôi sao người Hà Lan “gợi ý” sẽ ở lại Liverpool thêm thời gian nữa.

Hiện tại, Van Dijk chỉ còn 9 tháng trong hợp đồng hiện tại. Anh đã thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB ở giải Saudi Pro League vào mùa Hè 2024. Nhưng cầu thủ 33 tuổi này hiện đã nói rõ ràng anh muốn cùng ĐT Hà Lan đến VCK World Cup 2026 và anh muốn tiếp tục thi đấu dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng mới Arne Slot. Đây là thông tin rất vui cho Liverpool, HLV Slot và CĐV Liverpool bởi kiếm được người như Van Dijk là rất khó.

Van Dijk cho biết: “Ở cả hai đội (Liverpool và ĐT Hà Lan), tôi vẫn là Virgil van Dijk – người thủ lĩnh lớn! Và tôi chắc chắn muốn duy trì điều đó trong 2 năm tới. Tôi là con người, tôi cũng có cảm xúc. Bạn bắt đầu nghĩ đủ thứ. Đặc biệt là ngay sau khi phải chia tay EURO 2024 sau vòng bán kết.

Tôi cũng hiểu rằng mọi người có vẻ bối rối về cách tôi thể hiện trong tất cả những điều này, bởi vì sau trận đấu, tôi rất thất vọng và đầy cảm xúc. Có lẽ nó giống như thể đó là trận đấu quốc tế cuối cùng của tôi vậy. Tôi đã có những nghi ngờ vào đêm đó và tôi đã ám chỉ điều đó.

Thật tuyệt khi tôi đi nghỉ vào ngày hôm sau, có thể dành thời gian cho các con, gia đình, đó là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi. Tôi đã có thể chia sẻ và sau đó mọi thứ nhanh chóng lắng xuống”.

Juventus chỉ bán Bremer với giá cao – Ảnh: Getty

Dù thế, Liverpool vẫn cần phải tính toán cho 1 tương lai không Van Dijk. Lý do là bởi cầu thủ này đã 33 tuổi và thời gian thi đấu đỉnh cao của anh ngày càng hẹp dần. Lúc này, Liverpool đang nhắm tới Gleison Bremer của Juventus. Ở tuổi 27, Bremer đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Bremer được biết đến với thể hình to lớn và khả năng phòng ngự thông minh, cầu thủ này cho thấy mình có nhiều điểm tương đồng với Van Dijk tại Liverpool. Vấn đề lớn nhất là mức giá chuyển nhượng mà Juventus đưa ra có thể khiến Liverpool “giật mình”. Đó là con số 60 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm