Nhà vô địch UFC Sean O’Malley trở thành nạn nhân của trò chơi khăm tai hại

Thứ năm, 23/05/2024 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Trong tập mới nhất của chương trình podcast TimboSugarShow, nhà vô địch Sean O’Malley đã tiết lộ chi tiết câu chuyện bị cảnh sát hiểu nhầm “dở khóc dở cười”.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, nhà vô địch UFC đã vô tình trở thành nạn nhân của một vụ việc “Swatting”, tình huống một cuộc gọi giả mạo đến cảnh sát được thực hiện đối với một người không ngờ tới. “Swatting” không chỉ là hành vi bất hợp pháp mà còn nguy hiểm, vì các cảnh sát được gửi vào những tình huống mà họ tin là đặc biệt nguy hiểm.

Nhà đương kim vô địch hạng gà UFC Sean O’Malley. Ảnh: MMA Fighting

“Về nhà, tôi nghĩ, ‘Bạn biết không? Hôm nay tôi sẽ stream,’” O’Malley nói. “Khi đang stream, sau khoảng một tiếng rưỡi, tôi thấy một cảnh sát đang lao xuống đường. Tôi cảm thấy như ngay lập tức tôi đã biết vì tôi đã nghe về Adin [Ross] và các streamer lớn bị swat. Mọi người tìm ra nơi họ đang ở và gọi cảnh sát, nói có chuyện xảy ra mà rõ ràng không xảy ra và sau đó họ bị swat.” 

“Vậy là, tôi nhìn ra cửa sổ để xem có thể có chuyện gì khác không. Nhưng sau đó, họ nói qua loa và tôi thấy một đám cảnh sát và họ nói, ‘Đi ra ngoài với tay lên.’ Vậy là tôi đi ra, giơ tay lên. Tôi nghĩ, ‘Tôi sẽ chỉ nghe lời họ. Tôi có thể bị bắn.’ Tôi nghĩ, ‘Nếu tôi chỉ nghe họ, tôi sẽ ổn.’ Nhưng bạn không bao giờ biết, nếu ai đó hắt xì, kéo cò súng. Tôi bị những khẩu súng ngắn hạng nặng nhắm vào. AR từ bốn cảnh sát khác nhau nhắm vào tôi. Tôi nghĩ, tôi sẽ chỉ nghe và quay lại.”

Sean O’Malley bị người lạ tố cáo xả súng trong khi đang livestream. Ảnh: MMA Fighting

Sau khi O’Malley đầu hàng, anh ấy bị còng tay và đưa vào phía sau một chiếc xe cảnh sát. May mắn thay, một đội cảnh sát khác đến và nhận ra Sean O’Malley và để anh ấy đi. O’Malley cũng tiết lộ rằng người gọi đã nói rằng có một kẻ bắn súng hoạt động trong tòa nhà, cũng như có xác chết.

“Có kẻ nói rằng tôi đã gi*t cha mẹ mình hoặc cái gì đó, và họ nghĩ rằng có một kẻ bắn súng hoạt động bên trong… Ai đó đã gọi cảnh sát và nói rằng có một kẻ bắn đang hoạt động, và hai người chết trong nhà hoặc cái gì đó.”

Trong lồng bát giác, Sean O’Malley gần đây đã đánh bại Marlon Vera thông qua quyết định đồng thuận để bảo vệ thành công chiếc đai vô địch hạng gà UFC. Tới đây, “The Suga” sẽ đối đầu với ngôi sao đang lên Merab Dvalishvili tại nhà thi đấu The Sphere ở Las Vegas.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm