Quảng cáo

Những gì Jose Mourinho đã nói về việc trở lại Chelsea

Thứ năm, 25/04/2024 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Tất cả những gì Jose Mourinho đã nói về Chelsea khi áp lực ngày càng tăng đối với HLV đương nhiệm Mauricio Pochettino trên ban ghế huấn luyện.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea có thể sẽ sớm tìm kiếm một huấn luyện viên mới khi Mauricio Pochettino phải chịu áp lực rất lớn trên ghế nóng của The Blues. HLV người Argentina đã không tạo được nhiều dấu ấn trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt The Blues. Chelsea hiện tại chỉ đứng thứ chín tại BXH Premier League sau trận thua 0-5 dưới tay đối thủ thành London là Arsenal.

Các ứng cử viên thay thế ông đã được người hâm mộ đồn đoán. Một người mà những CĐV ủng hộ là HLV cũ Jose Mourinho.

Ông Mourinho được cho là HLV thành công nhất tại Stamford Bridge
Mourinho được cho là HLV thành công nhất tại Stamford Bridge

HLV người Bồ Đào Nha trước đây đã có hai mùa giải cực kỳ thành công tại Stamford Bridge và không hoàn toàn loại trừ khả năng sẽ có một lần nữa ông ngồi ghế BHL của Chelsea. Mối liên hệ của Mourinho với Chelsea vẫn tiếp tục ngay cả sau khi ông được bổ nhiệm làm người thay thế Pochettino tại Tottenham. Vào thời điểm đó, có ý kiến ​​lo ngại rằng ông quá trung thành với The Blues.

Mourinho nhanh chóng xoa dịu nỗi sợ hãi đó bằng cách cho rằng thời gian của ông với Chelsea đã chỉ là quá khứ. Ông đã tuyên bố: “Đó là trước khi tôi bị sa thải! Còn bây giờ tôi chỉ quan tâm đến hiện tại.”

Ông nói thêm: “Tôi thực sự hạnh phúc ở đây với Tottenham, làm cho mọi người hạnh phúc và không có người hâm mộ nào như tôi lại không muốn Spurs giành chiến thắng và thành công. Vậy nên Chelsea đã là quá khứ”. 

Thời gian của Mourinho với Tottenham chỉ kéo dài 18 tháng. Nhưng HLV này lại được Roma chiêu mộ vào tháng 7 năm 2021. Chỉ một năm sau, ông một lần nữa phát biểu về The Blues.

Công việc cuối cùng của Mourinho ở Premier League là ở Tottenham
Công việc cuối cùng của Mourinho ở Premier League là ở Tottenham

HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Chelsea sẽ luôn là Chelsea. Chelsea sẽ luôn lớn mạnh và tôi muốn tiếp tục lắng nghe âm thanh của hạnh phúc và thành công từ The Blues.”

Ông còn nói thêm rằng sẽ luôn có tình cảm với The Blues: “Tất nhiên, tình yêu ở Anh của tôi là Chelsea. Đó là cách tôi nhìn nhận mọi thứ, với tư cách là một HLV của Chelsea sau hai giai đoạn khoác áo và sáu năm dẫn dắt.”

Jose Mourinho đã thất nghiệp kể từ khi rời Roma
Jose Mourinho đã thất nghiệp kể từ khi rời Roma

Mặc dù thường xuyên bày tỏ tình yêu của mình với The Blues, nhưng có vẻ như Mourinho đã loại trừ khả năng làm việc cho CLB này. Ông có vẻ không mấy hào hứng khi làm việc cho Todd Boehly. 

Author Thethao247.vn Phương Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm