Quảng cáo

ONE Friday Fights 56: Ferrari Fairtex đánh bại Mavlud Tupiev trong sự kiện chính

Thứ bảy, 23/03/2024 10:12 AM (GMT+7)
A A+

ONE Championship một lần nữa khiến sân vận động quyền Anh Lumpinee huyền thoại tại Bangkok, Thái Lan bùng nổ với sự kiện võ thuật ONE Friday Fights 56.

Sự kiện đã đem tới những võ sĩ đẳng cấp thế giới ở hai  bộ môn Muay Thái và MMA, khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ thán phục bởi những màn trình diễn đẳng cấp.

Ở cuộc đối đầu tâm điểm hạng cân Bantamweight Muay Thái, Ferrari Fairtex đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình khi đánh bại đối thủ Mavlud Tupiev trong ba vòng đấu để kéo dài chuỗi thắng của mình trong ONE Championship lên con số bốn.

Ferrari Fairtex giành chiến thắng kịch tính trước Mavlud Tupiev. Ảnh: ONE Championship

Dẫu vậy, đó là một trận đấu khó khăn với võ sĩ đến từ CLB Fairtex. Tupiev ra sức tấn công bằng những cú đấm tầm xa đầy khó chịu nhằm giữ Ferrari ở ngoài tầm đánh của anh. Tuy nhiên, có vẻ như Ferrari Fairtex đã chuẩn bị trước cho tình huống này. Không thể tiếp cận đối thủ để tung ra những cú đấm, Ferrari nhắm vào đôi chân thiếu phòng bị của Mavlud Tupiev và từ đó rút ngắn khoảng cách của cả 2.

Sau hai vòng đấu nhận liên tiếp những cú đá, võ sĩ đến từ Uzbekistan đã xuất hiện vết bầm tím trên bắp chân. Ferrari sau đó thay đổi chiến thuật và chính xác ra đòn với cú đấm phải của mình.

Ngôi sao Thái Lan đẩy nhanh nhịp độ vào hiệp cuối cùng nhằm tìm kiếm một chiến thắng knock-out. Sau cùng, dù không thể giành kết quả như mong muốn nhưng Ferrari vẫn được trao chiến thắng quyết định từ các trọng tài.

Ở cuộc đối đầu khác được quan tâm, hai võ sĩ Muay Thái hạng cân Flyweight, Puengluang Baanramba và Dentungtong Singha Mawynn đã đem tới màn trình diễn đẹp mắt nhất ONE Friday Fights 56.

Puengluang Baanramba đối đầu Dentungtong Singha Mawynn. Ảnh: ONE Championship

Puengluang tỏa sáng với những cú đấm và đá chính xác đến từng milimet trong hiệp đấu mở đầu, nhưng Dentungtong đã trở lại mạnh mẽ khi liên tiếp có những pha phản công chính xác ở hiệp đấu thứ hai.

Cuộc chiến được đẩy lên cao trào ở hiệp đấu thứ ba, cả Puengluang và Dentungtong đều đã thấm mệt và chỉ 1 sơ hở nhỏ có thể khiến họ mất đi tất cả. Và Puengluang đã tận dụng được điều đó, anh đợi chờ đúng lúc Dentungtong mất tập trung rồi lập tức lao vào với một loạt những cú đấm uy lực.

Màn thể hiện ấy là đủ để thuyết phục các trọng tài, và họ đã trao chiến thắng cho ngôi sao người Baanramba.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm