Quảng cáo

Pep bật cười với một câu hỏi về Jack Grealish

Thứ bảy, 13/04/2024 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luận viên người Tây Ban Nha đã có một phản ứng vui vẻ sau khi có câu hỏi về Jack Grealish và bia.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City sẽ ra sân tối nay khi tiếp đón Luton Town vào lúc 21h. Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn còn cơ hội để giành chiếc cúp vô địch ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp khi đang trong cuộc đua tam mã với Arsenal và Liverpool.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Pep đã bất ngờ nói về một sự cố diễn ra với ông trong quá khứ có liên quan đến bia. Nhân cơ hội trên, một nhà báo đã hóm hỉnh đặt câu hỏi cho vị huấn luận viên của City:

“Về chủ đề bia…chà, nó cũng không hẳn là một chủ đề mà nên là một mối liên kết…ông có đang cảm thấy hài lòng với phong độ của Jack Grealish chứ?”

Hình ảnh Pep nhiệt tình chỉ bảo Jack Grealish sau trận đấu với Arsenal. (Nguồn: Twitter)

Câu hỏi này đã khiến tất cả các nhà báo trong khán phòng cười phá lên trong khi chiến lược gia 53 tuổi thì cười nhẹ.

Grealish là một trong những nhân vật sôi nổi nhất trong phòng thay đồ của Man City khi đã có những bức ảnh về việc anh ăn mừng một cách cuồng nhiệt và bung xõa hết sức khi đội bóng của mình đoạt cú ăn ba thần thánh mùa trước.

Khi trả lời về vấn đề trên, Pep nói: “Chúng tôi thật sự hài lòng với cậu ấy.”

“Cả đội đều nhớ hình ảnh mùa trước của Jack. Cậu ấy cần phải cố gắng trở lại với phong độ tốt hơn nữa. Ở phong độ cao nhất và với tính cách như vậy mới là Jack mà chúng tôi biết.”

Chuyện ăn mừng của trai đẹp người Anh thực sự khiến nhiều người cảm thấy thú vị. (Nguồn: Internet)

“Cũng như những người khác, cậu ấy sẽ phải tiến bộ ở nhiều mặt, ví dụ như dứt điểm chẳng hạn. Nhưng, Jack mà chúng tôi biết ở mùa trước là một chàng trai đã thi đấu rất tốt trước những đội bóng lớn.”

“Mùa giải này cậu ấy vẫn chưa trở lại với phong độ vốn có. Tôi khá chắc cậu ấy đã học hỏi được nhiều điều và sẽ cố gắng để giúp đỡ cả đội trong khoảng thời gian sắp tới.”

“Không chỉ là trong khoảng thời gian còn lại của mùa này, cậu ấy cần lấy lại phong độ cho quãng thời gian dài sắp tới của sự nghiệp.”

Cựu cầu thủ Aston Villa cần lấy lại phong độ trong giai đoạn quan trọng này. (Nguồn: Twitter)

Tuyển thủ Anh đã có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa giải này. Tuy nhiên, vì vấn đề chấn thương mà số 10 của sân Etihad mới chỉ có 17 trận thi đấu tại ngoại hạng Anh. Manchester City sẽ rất cần Grealish trở lại với phong độ vốn có của mình khi hàng công của đội bóng đang tương đối phụ thuộc vào sự tỏa sáng cá nhân của Phil Foden.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm