Quảng cáo

Cesc Fabregas tuyên bố Arsenal sẽ sớm giành được chức vô địch

Thứ bảy, 13/04/2024 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng đánh giá cao Pháo thủ trong cuộc đua ở Premier League và gửi một thông điệp cảm động đến đội bóng cũ.

Nghe nội dung bài viết

Đã 20 năm kể từ lần cuối Arsenal giành được danh hiệu, nhưng Cesc Fabregas tin rằng câu lạc bộ cũ của anh đang đi đúng hướng để trở lại thời kỳ huy hoàng của Arsene Wenger .

Cựu thủ quân - người đã có hơn 300 lần ra sân trong 8 năm ở Arsenal, rất vui khi thấy đội bóng cũ của anh tiếp tục chiến đấu cho những danh hiệu lớn và đã nhận thấy sự tiến bộ ở họ trong mùa giải này.

Đặc biệt, anh rất ấn tượng với cách họ giành điểm trước Manchester City hai tuần trước, với một chiến thuật mà anh không ngờ đến.

“Từ từ, bạn sẽ thấy đội bóng này đang phát triển”, Fabregas nói với Standard Sport . "Đây là sự thật 100%”.

2-1712977125.jpg
Fabregas kỳ vọng Arsenal sẽ giành được danh hiệu NHA sau 20 năm thất bại.

"Bạn nhận thấy họ đã thi đấu theo một phong cách khác biệt. Cách họ chuẩn bị cho trận đấu với Man City, thậm chí tôi cũng không mong đợi điều đó. Tôi đã kỳ vọng một phương pháp tiếp cận hoàn toàn khác, nhưng bạn có thể thấy họ đang xử lý các tình huống có phần khác biệt."

"Họ đang tích lũy kinh nghiệm này, cả từ ban huấn luyện đến các cầu thủ, để tìm ra các giải pháp khác nhau. Điều này thực sự là một điều tuyệt vời khi được chứng kiến, và tôi tin rằng họ sẽ đạt được điều gì đó sớm thôi”.

"Họ đang đi theo đúng hướng, tôi tin chắc 100% rằng họ đang trên đà thành công, và 100% họ giờ là Arsenal. Đi khắp châu  u, nói chuyện với các huấn luyện viên, các đội bóng hàng đầu, người hâm mộ, và tất cả họ đều sẽ đồng tình rằng Arsenal là một trong những đội mạnh nhất , cả về cách họ thi đấu và về tầm nhìn của họ."

1-1712977125.JPG
Pháo thủ đang có cơ hội rất lớn trong cuộc đua vô địch mùa này.

Bên cạnh đó, Fabregas cũng gửi lời khen đến Declan Rice - nhân tố đột phá trong đội hình Pháo thủ mùa này. 

Tiền vệ này đã thể hiện phong độ xuất sắc kể từ khi chuyển đến từ West Ham với giá 105 triệu bảng, nhưng sự thành công của Rice không làm Fabregas bất ngờ.

“Đối với tôi, cậu ấy đã là một cầu thủ có đẳng cấp đã được kiểm chứng", anh nói. "Trong vòng hai, ba năm qua, bạn có thể thấy Rice đã chuẩn bị sẵn sàng để gia nhập một câu lạc bộ lớn. Điều này không chỉ là về phẩm chất chơi bóng, mà còn về tính cách của cậu ấy. Tôi đã biết ngay từ đầu rằng đây là một bản hợp đồng tuyệt vời. Điều này chính xác là những gì mà Arsenal cần".

3-1712977125.JPG
Fabregas gửi lời thúc đẩy tinh thần chiến đấu dành cho đội bóng cũ.

Cuồi cùng, Cesc Fabregas kết thúc buổi phỏng vấn bằng một thông điệp cảm động gửi đến đội bóng cũ, như một lời động viên và khích lệ tinh thần: 

“Các bạn đã làm việc chăm chỉ trong suốt 8, 9 tháng, suốt cả mùa giải để đạt được vị trí này và bạn chỉ muốn tận dụng tốt nhất nó. Dù điều gì đã đưa bạn đến đây, đừng thay đổi điều gì, chỉ cần tiếp tục làm như vậy, chiến đấu và cố gắng, danh hiệu sẽ sớm đến thôi”.

Arsenal hiện đang dẫn đầu BXH Premier League và chỉ còn 7 trận đấu nữa, mùa giải sẽ chính thức kết thúc. Pháo thủ đang chuẩn bị sẵn sàng cho những vòng đấu cuối cùng, trước mắt là cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Emirates ở vòng 33 của Ngoại hạng Anh (14/4).

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm