Quảng cáo

Tâm điểm LION Championship 16: Phan Thanh Tùng tái đấu Phạm Ngọc Cảnh

Thứ sáu, 02/08/2024 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau lần gặp mặt đầu tiên tại LION Championship 12 (LC12), Phan Thanh Tùng và Phạm Ngọc Cảnh đã ở hai vị thế hoàn toàn đối lập nhau.

Phan Thanh Tùng hiện đang có cho mình vị trí thứ 2 trên BXH hạng cân 56kg của LION Championship sau chiến thắng submission ấn tượng trước Phan Huy Hoàng bằng kỹ thuật siết cổ sở trường ở sự kiện LION Championship 14 (LC14). Với bộ kỹ năng địa chiến thượng thừa, nhu thuật gia của AGOGE đang là đối thủ mà không ai muốn đối đầu. Cơ hội để Phan Thanh Tùng có một suất tranh đai vô địch đã rất gần nếu như anh tiếp tục duy trì được phong độ tốt như hiện tại.

Kèo đấu được mong chờ nhất thời gian gần đây chính thức được công bố. Ảnh: BTC

Ở phía bên kia chiến tuyến, Ngọc Cảnh đã rơi thẳng xuống vị trí thứ 7 sau trận thua bạc nhược trước Đào Hồng Sơn cũng tại sự kiện LION Championship 14 (LC14). Dẫu vậy, việc đánh giá thấp võ sĩ với biệt danh “Chiến lang” của Liên Phong chưa bao giờ là một lựa chọn sáng suốt nếu không muốn phải nhận cái kết đắng. Ngọc Cảnh rất cần 1 chiến thắng thuyết phục trước Thanh Tùng để nuôi tiếp hy vọng tranh đai trong tương lai.

Phan Thanh Tùng và Phạm Ngọc Cảnh lần đầu gặp nhau tại sự kiện LION Championship 12 (LC12). Dù được mong chờ sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn nhưng kết quả của trận đấu lại chẳng thể nào tẻ nhạt hơn. Thời điểm 1 phút 13 giây hiệp 1, trọng tài đã phải cho dừng trận đấu sau khi Ngọc Cảnh sử dụng đòn trỏ trong tư thế 3 điểm trạm làm Thanh Tùng gặp chấn thương vùng mắt. Sau khi chăm sóc y tế, Thanh Tùng không thể tiếp tục thi đấu và trận đấu kết thúc với phán định no-test (không kết quả). 

Bên cạnh cuộc đối đầu tâm điểm, sự kiện LION Championship 16 (LC16) còn hấp dẫn bởi sự trở lại của một vài cái tên nổi bật sau thời gian dài vắng bóng, bao gồm: Nguyễn Phương Hoài (Liên Phong MMA), Nguyễn Vũ Quỳnh Hoa (The Champ MMA) và Đặng Hoàng Minh (Tank Club). Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện võ thuật cực kỳ bùng nổ mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ.

Sự kiện LION Championship 16 (LC16) sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 8  tới đây tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, phường 2, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật tới quý vị độc giả trong thời gian sớm nhất.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm