Võ sĩ Đào Hồng Sơn ẩn ý gửi lời thách đấu tới nhà vô địch hạng cân 56kg LION Championship

Chủ nhật, 23/06/2024 23:29 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trên trang facebook của đội The Champ MMA, nơi võ sĩ Đào Hồng Sơn đang đại diện thi đấu, đã đăng tải một bài viết đầy ẩn ý, có vẻ như nhắm vào nhà vô địch Phạm Văn Nam và những người đồng đội của anh. 

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên trang facebook của đội The Champ MMA, nơi võ sĩ Đào Hồng Sơn đang đại diện thi đấu, đã đăng tải một bài viết đầy ẩn ý, có vẻ như nhắm vào nhà vô địch Phạm Văn Nam và những người đồng đội của anh.  Nội dung bài viết như sau: 

Ngày xửa ngày xưa, có một nông trại chỉ chuyên chăm sóc ba chú gà và cho ăn thóc dạo để chúng gáy vang suốt cả năm. Ngày đó, ông chủ nông trại và ba chú gà đều rất tự hào và kiêu hãnh.

Thế nhưng, chẳng ai biết rằng vì ăn thóc dạo nên ba chú gà còi cọc, không được để ý và cũng chẳng ai muốn ăn thịt.

Rồi một ngày, ba chú gà đi lạc và bị bắt làm thịt. Nông trại đành đóng cửa, cả chủ và ba chú gà đều mất cả hình lẫn tiếng.

Công thức nướng 500gr gà

Bước 1: bắt gà

Bước 2: nướng

Lưu ý: Công thức thì cho 500gr nhưng ăn ngon hơn khi nướng 3 con.” 

Đào Hồng Sơn và đòn armbar chết người tại LION Championship 14. Ảnh: BTC

Đây tưởng như chỉ là một bài viết về dinh dưỡng bình thường nếu như nó không được đăng tải ngay sau bài viết của đội AGOGE, nơi nhà vô địch hạng cân 56kg Phạm Văn Nam và ứng cử viên vô địch hạng cân 56kg Phan Thanh Tùng đang thi đấu.

“Mọi người nói nhiều nhưng quên 1 điều: đây là team duy nhất đang có cả Champ và #1 contender của hạng cân nhiều cá mập khát máu nhất LION Championship.

Các team khác tuyển cả chục võ sĩ để cố kiếm 1 suất contender, còn team này chỉ cần 3 anh em đi với nhau từ xưa đến nay thôi 3 người thuần túy “phong trào” chứ chưa 1 ngày nào tập luyện dạng đội tuyển.

Tất cả mọi giả thuyết chỉ là giả thuyết, cứ chứng minh xong rồi nói chuyện tiếp.

Ai muốn theo MMA, hãy cứ nhìn vào Nam và Tùng của 2021-2022, rồi so sánh sang 2023-2024 thì sẽ hiểu level của người đứng giữa cái ảnh, cũng chính là người đang gáy mấy dòng này đây.”

Như vậy, có thể thấy, ẩn ý về “3 con gà” trong bài viết đầu tiên của The Champ MMA rất có khả năng là 3 thành viên của đội AGOGE, bao gồm nhà vô địch hạng cân 56kg Phạm Văn Nam, ứng viên vô địch hạng cân 56kg Phan Thanh Tùng và HLV trưởng Nguyễn Hoài Nam. Cả Phạm Văn Nam và Phan Thanh Tùng đều là đối thủ tiềm năm của Đào Hồng Sơn trong tương lai; chính vì vậy, không khó hiểu khi 2 bên đang liên tục khẩu chiến lẫn nhau trên MXH.

‘”3 gon gà” được nhắc tới trong bài viết của The Champ MMA.Ảnh: AGOGE

 Dù chưa rõ đầu đuôi câu chuyện như thế nào, nhưng với sức nóng đang ngày một tăng lên kể từ khi Đào Hồng Sơn tham gia giải đấu, LION Championship 2024 hứa hẹn sẽ là một mùa giải cực kỳ sôi động với nhiều cặp đấu đáng mong chờ. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm