Võ sỹ Trần Quốc Tuấn: "Đánh võ xong thì mặt không bao giờ có thể lành lặn"

Thứ bảy, 30/03/2024 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành chiến thắng trong trận ra mắt ONE Championship, võ sĩ Trần Quốc Tuấn đã có đôi lời gửi tới những người mong muốn theo đuổi con đường võ thuật chuyên nghiệp.

Theo đó, trong video chia sẻ sau trận đấu được võ sĩ người Việt Nam đăng tải trên Facebook cá nhân của mình, Trần Quốc Tuấn với khuôn mặt đầy những vết tím bầm đã đưa ra lời cảnh báo tới những ai đang mơ ước được thi đấu chuyên nghiệp tại các giải đấu võ thuật hàng đầu thế giới:

“Đánh võ xong thì mặt không bao giờ có thể lành lặn, anh em hiểu không. Lấy được số tiền lớn nó phải như thế này [Quốc Tuấn chỉ tay vào những vết bầm tím].”

Võ sỹ Trần Quốc Tuấn gửi lời ‘cảnh báo’ tới những ai có ý định theo đuổi võ thuật chuyên nghiệp 432725

Trần Quốc Tuấn đã có một đêm thi đấu bùng nổ trong màn ra mắt tại ONE Lumpinee 57, dù phải đối đầu với Yuya Jonishi, võ sĩ người Nhật Bản có nhiều kinh nghiệm hơn anh.

Tuy không thể hoàn thành lời hứa sẽ giành chiến thắng chỉ sau 2 hiệp đấu nhưng sau cùng, điều quan trọng là chiến thắng cũng đã đến với anh. Quốc Tuấn giành được chiến thắng knock-out kỹ thuật trong ở hiệp đấu thứ 3, sau khi hạ knock-down đối thủ đến 4 lần trong suốt trận đấu. Sự áp đảo của Quốc Tuấn được thể hiện ngay từ hiệp 1 khi anh dồn lên tấn công khiến võ sĩ người Nhật Bản phải ôm khuôn mặt chảy máu trong suốt khoảng thời gian còn lại. Chiến thắng knock-out của Quốc Tuấn được công nhận vào giây thứ 56 của hiệp thứ 3.

Trần Quốc Tuấn cùng các HLV tại sự kiện ONE Lumpinee 57. Ảnh: Facebook

Mặc dù đã giành chiến thắng quyết định, nhưng Quốc Tuấn đã khiến người hâm mộ một phen giật thót tim khi bị knock-down một lần trong hiệp thi đấu thứ 2. Với phong cách thi đấu đầy sức mạnh, liên tục tung đòn tấn công, Quốc Tuấn đã để lộ sơ hở trong phòng thủ và để đối thủ người Nhật Bản tận dụng điều đó. Nhưng bằng sự kiên trì và quyết tâm của bản thân, Quốc Tuấn đã có thể quay trở lại và kết thúc trận đấu đầy hoành tráng.

Ban tổ chức ONE Lumpinee 57 đã công nhận màn trình diễn ấn tượng của Quốc Tuấn bằng cách trao cho anh giải thưởng “Performance of the Night” (Màn trình diễn của đêm), kèm theo số tiền thưởng là 10.000 USD, tương đương 240 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm