Quảng cáo

Chủ tịch Todd Boehly: 'Chelsea sẽ hạ gục Real Madrid với thắng lợi 3-0'

Thứ tư, 12/04/2023 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Chelsea bị đánh giá thấp hơn trong cuộc đối đầu với Real Madrid, nhưng chủ tịch Todd Boehly tỏ ra vô cùng tự tin với chiến thắng cách biệt cho The Blues.

Vào lúc 2h rạng sáng ngày 13/4 (giờ Việt Nam), Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân vận động Santiago Bernabeu của Real Madrid trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League. Ở thời điểm hiện tại, The Blues đang đối mặt với rất nhiều khó khăn, chính vì vậy, không bất ngờ khi họ là những người được đánh giá thấp hơn so với đối thủ. 

Tuy nhiên, bất chấp phong độ kém cỏi của đội bóng phía Tây London, Chủ tịch Todd Boehly vẫn vô cùng tự tin vào chiến thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt dành cho câu lạc bộ của mình. Vị tỷ phú người Mỹ khẳng định:

"Chelsea sẽ giành chiến thắng 3-0 trong trận đấu hôm nay. Tôi đã nói với những người hâm mộ, phải luôn đặt thật nhiều niềm tin vào đội bóng. Chúng tôi coi đây là một quá trình lâu dài và còn rất nhiều việc phải làm. Tôi tin rằng phía trước sẽ là tương lai tươi sáng của Chelsea", chủ tịch Todd Boehly nhấn mạnh.

realvschelsea1204-1681315936.jpg
Chủ tịch Boehly tin tưởng vào chiến thắng cho Chelsea. Ảnh: Internet

Chelsea đang đối mặt với rất nhiều khó khăn ở hiện tại. Sau những xáo trộn trên băng ghế huấn luyện, Frank Lampard vẫn chưa thể tìm ra giải pháp giúp đội bóng hồi sinh. Ở ngày ra mắt, The Blues đã trình diễn một lối chơi nhạt nhòa, bế tắc và phải nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Wolves.

Kết quả này khiến The Blues chỉ có thể dậm chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội top 4 Manchester United tới 17 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, cơ hội giành tấm vé dự Champions League mùa sau thông qua giải đấu quốc nội gần như đã khép chặt với đội chủ sân Stamford Bridge. Chính vì vậy, Chelsea chỉ còn có thể chờ đợi vào kết cục có hậu tại sân chơi châu Âu, nơi họ đã đặt chân vào tới tứ kết.

chelsea-374-1681315956.jpg
Chelsea đang thể hiện phong độ thiếu ổn định. Ảnh: Internet

Bị đặt vào thế chân tường, chính HLV Frank Lampard cũng kỳ vọng đội bóng phía Tây London sẽ thi đấu với 200% sức lực để chạm tay đến chức vô địch, lặp lại thành tích đáng ngưỡng mộ như trong mùa giải 2011/12 - thời điểm The Blues cũng gây thất vọng tại Ngoại hạng Anh nhưng lại thể hiện cực kỳ ấn tượng để xưng vương tại sân chơi số một châu Âu.

Benzema sẵn sàng đối đầu với Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm