Quảng cáo

Thuyền trưởng Real Madrid buồn nhưng cũng phì cười khi nhắc đến Chelsea

Thứ tư, 12/04/2023 21:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về tương lai của mình trong cuộc phỏng vấn mới đây. Khi được hỏi về Chelsea, chiến lược gia người Italia cảm thấy buồn nhưng cũng phì cười với một câu hỏi.

Real Madrid và Chelsea sẽ chạm trán nhau tại tứ kết Champions League mùa giải năm nay. Trong trận lượt đi, Kền kền trắng sẽ được chơi trên sân nhà Santiago Bernabeu. Họ cũng được đánh giá cao hơn đối thủ về phong độ bất chấp việc vừa nhận thất bại 2-3 trước Villarreal.

The Blues hiện tại vô cùng bất ổn. Họ vừa sa thải HLV Graham Potter bởi chuỗi thành tích kém cỏi và không tương xứng với các khoản đầu tư khủng trên thị trường chuyển nhượng. Frank Lampard được bổ nhiệm là HLV tạm quyền đến cuối mùa. Ngay trong trận đầu trở lại, ông cùng Chelsea đã phải nhận thất bại 0-1 khi hành quân đến sân của Wolves.

Trước cuộc đụng độ kể trên, HLV Ancelotti đã trả lời phỏng vấn trước báo giới. Ông phủ nhận hoàn toàn tin đồn về việc dẫn dắt ĐTQG Brazil khi mùa giải này kết thúc. Thuyền trưởng người Italia tôn trọng hợp đồng với Real Madrid và muốn hoàn thành nó.

ancelotti-1681218963.jpg
HLV Ancelotti buồn về tình hình của Chelsea (Nguồn: Internet)

Chiến lược gia sinh năm 1959 cũng được hỏi về cảm nghĩ trước tình hình hiện tại của Chelsea. Ông nói: “Tôi cảm thấy buồn. Tôi có kỷ niệm đẹp với CLB này và những người vẫn đang làm việc ở đó. Tôi là một cổ động viên của Chelsea. Tất nhiên là như vậy bởi vì tôi đã trải qua 2 năm thực sự tốt đẹp ở đó”.

Dù yêu mến The Blues nhưng khi được hỏi liệu có thể trở về dẫn dắt CLB hay không, HLV Ancelotti đã ngay lập tức phì cười. Ông nói: “Trở lại ư? Không. Tôi hy vọng Lampard có thể cống hiến những điều tuyệt vời cho họ”.

Trong quá khứ, Ancelotti bắt đầu trở thành HLV của Chelsea vào tháng 6/2009. Ông ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, ông đã bị sa thải chỉ sau 2 mùa giải nắm quyền. Cùng The Blues, thuyền trưởng người Italia đã có 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 1 Siêu cúp Anh.

Sau khi chia tay Chelsea, Ancelotti đã dẫn dắt: PSG, Real Madrid, Bayern, Napoli và Everton. Ngày 1/6/2021, ông trở lại sân Santiago Bernabeu và ký hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến hè 2024. Mùa giải năm nay, Kền kền trắng đã không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vương La Liga. Dù vậy, họ vẫn còn cơ hội giành cú đúp danh hiệu khi đã lọt vào chung kết cúp Nhà vua và tứ kết Champions League.

Trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 13/4 (giờ Việt Nam).

HLV Ancelotti trả lời phỏng vấn (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm