Quảng cáo

Chuyên gia uy tín xác nhận: HLV Tuchel 'cướp' thành công người đầu tiên của Chelsea

Thứ năm, 20/04/2023 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, sau khi ngồi ghế nóng Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel đã có được chữ ký đầu tiên từ Chelsea.

Sau khi được bổ nhiệm trở thành thuyền trưởng của Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel đã công khai ý định quay trở lại "hút máu" đội bóng cũ Chelsea. Đích thân vị chiến lược gia người Đức từng khẳng định, muốn chèo kéo vị trợ lý Anthony Barry đến với Allianz Arena để giúp ông hoàn thiện đội ngũ huấn luyện hướng tới mục tiêu lâu dài cùng đội bóng này.

Anthony Barry gia nhập The Blues dưới thời HLV Frank Lampard và vẫn là một nhân tố quan trọng trong đội ngũ huấn luyện của đội bóng phía Tây London cho đến lúc này. Trong thời gian Thomas Tuchel ngồi ghế nóng tại Stamford Bridge, chính vị trợ lý này cũng trở thành cánh tay phải đắc lực giúp nhà cầm quân người Đức gặt hái thành công, đặc biệt là chức vô địch Champions League. 

Nhà cầm quân sinh năm 1973 đánh giá cao năng lực của trợ lý Anthony Barry, vì vậy, ông lên kế hoạch làm mọi cách để đưa anh đến với Allianz Arena. Cả hai đã có những khoảng thời gian cùng hợp tác, do đó có thể dễ dàng hiểu về phong cách làm việc, qua đó hỗ trợ nhau cùng thăng tiến.

barry-1681996651.jpg
Trợ lý Barry sẽ rời Chelsea trong thời gian sắp tới. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizo Romano, thương vụ này đã dần đi đến hồi kết. Điều này đồng nghĩa với việc, Anthony Barry sẽ sớm nói lời chia tay Chelsea để chuyển đến Bayern Munich, góp công giúp HLV Tuchel nâng cấp chất lượng đội bóng. 

Trong những ngày đầu ngồi ghế nóng tại Allianz Arena, vị chiến lược gia người Đức đối mặt với vô số khó khăn. Trước đó, ông từng được kỳ vọng sẽ giúp Hùm xám xứ Bavaria giành cú ăn ba trong mùa giải năm nay, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Bayern Munich đã lần lượt bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức và Champions League.

Đối mặt với những thất vọng, thầy trò HLV Thomas Tuchel chỉ còn có thể dành hết sự tập trung vào sân chơi Bundesliga để cứu vớt một mùa giải trắng tay. Lúc này, Bayern Munich đã vươn lên vị trí số một trên bảng xếp hạng với 59 điểm sau 28 vòng đấu, nhiều hơn đội bám đuổi Borussia Dortmund 2 điểm.

Không khí tập luyện của các cầu thủ Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm