Quảng cáo

Dọn đường đón Harry Kane, HLV Ten Hag phũ phàng 'triệt đường' của Martial, Maguire và hàng loạt cầu thủ MU

Thứ hai, 03/04/2023 22:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag được cho là đang lên kế hoạch tống khứ hàng loạt sao Manchester United để dọn đường đón Harry Kane và những tân binh chất lượng.

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Manchester United, HLV Erik ten Hag đang đem đến những sự chuyển biến tích cực trong lối chơi của Quỷ đỏ. Dưới sự chèo lái tài tình của vị chiến lược gia người Hà Lan, đội chủ sân Old Trafford đã giải cơn khát danh hiệu bằng chức vô địch Carabao Cup 2022/23, đồng thời đang hướng đến tham vọng giành cú ăn ba khi tiến sâu tại cả Europa League và FA Cup.

Mặc dù MU cho thấy sự thay da đổi thịt rõ rệt, tuy nhiên HLV Ten Hag vẫn còn rất nhiều điều phải làm trong nỗ lực đưa Quỷ đỏ tìm lại vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu châ Âu.

Ở thời điểm hiện tại, thuyền trưởng sinh năm 1970 được cho là đang lên kế hoạch đại tu đội hình với việc nhắm đến hàng loạt con hàng chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Song song với đó, ông cũng buộc phải thanh lọc để dọn chỗ đón các ngôi sao, đồng thời đảm bảo Luật cân bằng tài chính.

ten-hag-541-1680538220.jpg
HLV Ten Hag lên kế hoạch thanh lý hàng loạt cầu thủ. Ảnh: Getty Images

Tờ Manchester Evening News mới đây đã tiết lộ, hiện có tới 6 ngôi sao, bao gồm: Dean Henderson, Alex Telles, Anthony Martial, Harry Maguire, Brandon Williams, Jadon Sancho, đang nằm trong danh sách phải cuốn gói rời khỏi Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Không bất ngờ khi thủ thành Henderson, hậu vệ Telles và cầu thủ trẻ Williams góp mặt trong danh sách phải ra đi, bởi cả hai khó có thể cạnh tranh một chỗ đứng tại Old Trafford lúc này. Trong khi đó, Harry Maguire dù đeo trên tay tấm băng đội trưởng song cũng không còn được HLV Ten Hag trọng dụng sau sự góp mặt của hai trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Về phía Jadon Sancho, cầu thủ chạy cánh người Anh nhận được rất nhiều kỳ vọng sau khi cập bến MU từ Dortmund. Dẫu vậy, anh vẫn chưa thể thích nghi và chứng minh năng lực của mình trong suốt quãng thời gian vừa qua.

maguire-713-1680538213.jpg
Maguire đối mặt nguy cơ phải cuốn gói khỏi MU. Ảnh: Getty Images

Anthony Martial có thể là cái tên gây bất ngờ nhất trong danh sách này, bởi HLV Ten Hag được cho là vẫn đặt nhiều niềm tin cho cầu thủ người Pháp, bất chấp việc anh vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương. Tuy nhiên, trong bối cảnh Quỷ đỏ đang nỗ lực xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane hay Victor Osimhen, họ bắt buộc phải đẩy Martial đi để dọn chỗ cho những tân binh chất lượng.

Harry Maguire và tương lai bất định tại MU. Video: One Football

m

Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm