Quảng cáo

Không lo bị MU 'đá', De Gea đã được giữ ngay một chỗ ở bến đỗ hoàn hảo nước Anh

Thứ sáu, 31/03/2023 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn David De Gea đang có tương lai chưa rõ ràng tại Manchester United khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

Theo nguồn tin của tờ Teamtalk, Tottenham Hotspur đang lên một kế hoạch gây sốc khi hỏi mua thủ môn David De Gea của Manchester United. Được biết, Spurs sẽ thúc đẩy thương vụ này nhằm thay thế cho thủ thành đội trưởng Hugo Lloris.

Hợp đồng của cầu thủ 36 tuổi vẫn còn hơn một năm nữa mới đáo hạn nhưng những sai lầm trong khung gỗ khiến tương lai của Hugo Lloris trở nên mông lung hơn bao giờ hết. Không loại trừ khả năng nhà vô địch World Cup 2018 sẽ phải ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Để chuẩn bị cho sự chia tay đối với Hugo Lloris, Tottenham đã bắt đầu công cuộc đi tìm thủ môn thay thế. Hàng loạt cái tên đã được liên hệ như Jordan Pickford, Dean Henderson, David Raya hay Diogo Costa. Và David De Gea là ngôi sao mới nhất gia nhập danh sách này.

Người gác đền Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Manchester United vào cuối mùa giải năm nay và có tùy chọn tăng thêm 12 tháng. Tuy nhiên, MU được cho là sẽ không kích hoạt điều khoản này. Quỷ đỏ muốn De Gea phải giảm lương khi ký vào một bản hợp đồng mới.

downloaderla-6426a4e985f6c-1680254464.jpg
De Gea sẽ đến Tottenham? Ảnh: GETTY

Mới đây nhất, theo một số nguồn tin quốc tế, De Gea đã từ chối yêu cầu này của MU. Anh cho rằng những đóng góp và ảnh hưởng gần đây có thể giúp bản thân nhận được những lời đề nghị phù hợp hơn.

Tuy vậy, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng vẫn đang diễn ra và cầu thủ 32 tuổi vẫn khẳng định rằng đang hạnh phúc ở Old Trafford. "Tôi đã ở đây nhiều năm, tận hưởng từng khoảnh khắc ở câu lạc bộ này khi chơi nhiều trận. Tất nhiên thật tuyệt khi được ở đây, đó là một câu lạc bộ lớn và tôi yêu câu lạc bộ và tôi thực sự hạnh phúc ở đây".

De Gea gia nhập MU từ Atletico Madrid vào năm 2011. Kể từ đó, anh đã có hơn 500 lần ra sân cho câu lạc bộ. Sau khi giành chức vô địch Premier League trong mùa giải thứ hai, thủ thành này đã giành được một loạt danh hiệu khác, bao gồm Europa League, FA Cup và hai League Cup. 

Tại mùa giải năm nay, David De Gea đã giữ sạch lưới 18 trận sau 42 lần ra sân cho United mùa này sau nửa đầu mùa giải đầy khó khăn.

HLV Ten Hag khen ngợi De Gea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm