Quảng cáo

'Quái thú' Ngoại hạng Anh công khai ý định gia nhập Arsenal

Thứ sáu, 21/04/2023 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Moises Caicedo khẳng định, không hề cảm thấy hối hận vì từng công khai bày tỏ nguyện vọng muốn gia nhập Arsenal.

Moises Caicedo là cái tên đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của Arsenal ở thời điểm hiện tại. HLV Mikel Arteta đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Ecuador và coi anh là giải pháp hoàn hảo trong kế hoạch nâng cấp chất lượng hàng tiền vệ. 

Trên thực tế, Pháo thủ đã từng nỗ lực theo đuổi Caicedo trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023 vừa qua, tuy nhiên dù đưa ra lời đề nghị lên tới 70 triệu Bảng nhưng Brighton vẫn không chịu nhả người. Thậm chí trong thời điểm bấy giờ, đích thân tiền vệ sinh năm 2001 còn đăng tải lên trang Instagram cá nhân dòng trạng thái muốn chia tay Chim Mòng biển để chuyển đến khoác áo đội chủ sân Emirates. Dẫu vậy, anh vẫn không thể thuyết phục được câu lạc bộ chủ quản.

Trong một cuộc chia sẻ mới đây, Caicedo đã thẳng thắn thừa nhận không cảm thấy hối tiếc về những quyết định từng làm trong quá khứ. "Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Arsenal trước khi nhận thông tin họ muốn ký hợp đồng với tôi. Tôi yêu thích đội bóng này vì họ sở hữu những cầu thủ rất trẻ, tài năng và giàu tham vọng. Vì vậy, tôi từng rất mong muốn được chuyển đến thi đấu cho Arsenal", ngôi sao người Ecuador khẳng định.

maxresdefault-1682075140.jpg
Caicedo từng công khai ý định muốn gia nhập Arsenal. Ảnh: Internet

Dù hồi tháng 3 vừa qua, Caicedo đã ký vào bản hợp đồng gia hạn với Brighton, dẫu vậy, Arsenal vẫn không muốn từ bỏ trong thương vụ này. Theo đó, đội bóng của HLV Mikel Arteta một lần nữa sẵn sàng phá két để chi ra số tiền khủng và thuyết phục Brighton ngồi vào bàn đàm phán.

Đối diện với sự quan tâm của đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, tiền vệ sinh năm 2001 tiết lộ về tương lai: "Hiện tại, tôi chỉ muốn thi đấu thật tốt cùng Brighton để kết thúc mùa giải ở một vị trí có lợi. Sau đó, bất kỳ chuyện gì cũng có thể xảy ra".

Trong mùa giải năm nay, Caicedo đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng và góp công lớn giúp Brighton xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, đồng thời vào đến bán kết FA Cup để chạm trán với Manchester United trên sân vận động Wembley.

Caicedo ghi bàn tung lưới MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm