Quảng cáo

Ra phán quyết quan trọng, Real Madrid giành thế chủ động trong thương vụ Bellingham

Thứ năm, 30/03/2023 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin từ tờ AS cho hay, Real Madrid hiện đã chốt định giá cho Jude Bellingham. Nếu số tiền vượt quá cột mốc Los Blancos mong muốn, họ sẵn sàng "làm ngơ" với sao trẻ người Anh.

Jude Bellingham là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất thế giới thời điểm hiện tại. Ở độ tuổi 19, sao mai người Anh đã trở thành trụ cột của Borussia Dortmund và góp công lớn giúp đội bóng này cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich trong cuộc đua vô địch Bundesliga 2022/23.

Tài năng của cầu thủ trẻ người Anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các ông lớn hàng đầu châu Âu. Lúc này, những Liverpool, Manchester United, Manchester City, Chelsea hay Real Madrid đều đang để mắt đến nhất cử nhất động của Bellingham, và sẵn sàng chớp thời cơ để giành lấy chữ ký của ngôi sao tiềm năng này.

skysports-bellingham-dortmund-5951730-1680164807.jpg
Bellingham nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn. Ảnh: Internet

Hợp đồng của Jude Bellingham với đội chủ sân Signal Iduna Park có thời hạn đến mùa Hè 2025. Điều này đồng nghĩa với việc nếu muốn có được sự phục vụ của anh, bất kỳ đội bóng nào cũng phải chi ra số tiền khổng lồ, dự kiến không dưới 120 triệu Euro để thuyết phục Borussia Dortmund ngồi vào bàn đàm phán.

Nguồn tin từ tờ Diario AS tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất hào hứng trong việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 2003 và biến anh thành một phần trong dải ngân hà của mình. Dẫu vậy, định giá mà Los Blancos đưa ra cho thương vụ này chỉ trong khoảng 120 triệu Euro. Nếu đội bóng nước Đức yêu cầu số tiền lớn hơn, Real Madrid sẽ không ngần ngại từ chối để chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

4333150-1680164822.jpg
Real Madrid chốt giá hỏi mua Bellingham. Ảnh: Internet

Bên cạnh Jude Bellingham, lúc này đương kim vô địch La Liga còn nhắm đến hàng loạt cái tên chất lượng như Kylian Mbappe, Erling Haaland, Josko Gvardiol hoặc Benjamin Pavard. Thậm chí họ còn tính "thừa nước đục thả câu" để cuỗm hai ngôi sao là Reece James và Kai Havertz từ Chelsea trong lúc The Blues đang loay hoay với vấn đề cân bằng tài chính. 

Không những vậy, ở vị trí thuyền trưởng, Real Madrid cũng được dự đoạn là sẽ có sự xóa trộn lớn trong mùa Hè 2023. Nhiều nguồn tin tiết lộ, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch nói lời chia tay với HLV Carlo Ancelotti. Đặc biệt, thế chỗ của ông có thể là sự trở lại của một cái tên vô cùng quen mặt - HLV Zinedine Zidane.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Bellingham. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm