Quảng cáo

Barcelona đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên trong hè 2023

Thứ tư, 22/03/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đã đạt thỏa thuận để đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Dù cho mùa giải 2022/23 chưa kết thúc song ban lãnh đạo Barcelona đã có những tính toán cho mùa bóng tiếp theo. Ở đó, việc bổ sung nhân sự là điều rất quan trọng. Mới nhất, đội bóng xứ Catalan vừa đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Theo nguồn tin từ đài phát thanh Esport3 (Tây Ban Nha), Barcelona đã nhận được cái gật đầu từ Inigo Martinez. Ngôi sao này hiện đang khoác áo Athletic Bilbao, tuy nhiên, anh sẽ hết hạn hợp đồng cùng câu lạc bộ xứ Basque vào mùa hè năm nay.

Chính vì thế, Blaugrana đã vào cuộc để thuyết phục cầu thủ 31 tuổi cập bến đội bóng và nhanh chóng có sự đồng ý. Đây sẽ là tân binh đầu tiên của Gã khổng lồ xứ Catalan trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Với Inigo Martinez, anh là ngôi sao có vị trí sở trường là trung vệ. Tuy nhiên, khi cần thiết, cầu thủ TBN cũng có thể chơi tốt trong vai trò hậu vệ cánh trái. Đây là nơi chưa thể đem lại sự an tâm cho HLV trưởng Xavi Hernandez khi Jordi Alba đã luống tuổi trong khi Marcos Alonso không duy trì được sự ổn định.

Barcelona đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên trong hè 2023 260436
Barcelona đạt thoả thuận chiêu mộ Inigo Martinez theo dạng miễn phí (Nguồn ảnh: Internet)

Bởi vậy, kinh nghiệm chinh chiến ở môi trường La Liga sẽ là thứ giúp cho Inigo Martinez nhanh chóng hoà nhập để trở thành lựa chọn đáng tin cậy bên hành lang cánh của Barcelona.

Tuy đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi song để có thể chính thức sở hữu và đăng ký thi đấu cho tân binh ấy, đội chủ sân Camp Nou cần phải giải quyết được vấn đề tài chính đang gặp phải. 

Cũng vì lý do đó nên Barcelona đứng trước nguy cơ mất Gavi khỏi đội một câu lạc bộ. Việc La Liga khẳng định Gã khổng lồ xứ Catalan vượt quá giới hạn chi tiêu là nguyên nhân khiến cho đội bóng này gặp muôn vàn khó khăn.

Hiện tại, Blaugrana đang duy trì ngôi đầu bảng hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha một cách cực kỳ vững vàng. Chiến thắng 2-1 gần nhất trước Real Madrid giúp cho họ tạo ra cách biệt lên đến 12 điểm so với chính đối phương.

Bởi vậy, thầy trò Xavi đang rất tự tin có được ngôi vương trong mùa giải năm nay đồng thời hướng đến danh hiệu tại cúp nhà vua.

Những điều cần biết về đại chiến Barcelona - Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm