Quảng cáo

Đề cử HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2022/23: Xuất hiện bất ngờ cực lớn

Thứ năm, 18/05/2023 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh vừa công bố 6 ứng viên cho danh hiệu “HLV xuất sắc nhất mùa giải 2022/23”. Ngoài việc Pep Guardiola có tên còn xuất hiện bất ngờ cực lớn.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 của Ngoại hạng Anh chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại. Đây là thời điểm mà những giải thưởng cá nhân cao quý cũng dần lộ diện các ứng cử viên sáng giá.

Mới nhất, ban tổ chức giải đấu vừa công bố 6 đề cử cho danh hiệu “HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh” mùa giải 2022/23. 

Theo đó, Pep Guardiola dù chưa từng giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng kể từ đầu mùa vẫn góp mặt. Bởi lẽ, Man City dưới bàn tay vị chiến lược gia này đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng để tiến sát tới chức vô địch thứ 3 liên tiếp.

Chỉ cần đánh bại Chelsea trong màn so tài vào 22h00 ngày 21/5 tới (giờ Việt Nam), The Citizens sẽ chính thức đăng quang.

Ngoài Pep Guardiola, đối thủ chính của ông trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh là Mikel Arteta (Arsenal) cũng góp mặt trong đề cử giải thưởng nói trên. Đây là điều dễ hiểu bởi Pháo thủ đã có mùa bóng ấn tượng để trở lại đấu trường UEFA Champions League sau hơn 6 năm chờ đợi.

Bên cạnh những cái tên vừa nhắc tới, 4 đề cử khác có tên trong danh sách của ban tổ chức Ngoại hạng Anh bao gồm: Marco Silva (Fulham), Roberto De Zerbi (Brighton), Eddie Howe (Newcastle United) và Unai Emery (Aston Villa).

Điều khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ chính là việc Erik Ten Hag - HLV trưởng MU không có tên trong danh sách ứng viên cạnh tranh giải thưởng cao quý ở mùa bóng năm nay.

hlv-hay-nhat-mua-1684409850.jpeg
Erik Ten Hag vắng mặt trong đề cử danh hiệu "HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh" (Nguồn: Twitter)

Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang góp mặt trong top 4, sáng cửa tham dự Champions League mùa tới. Đặc biệt, Erik Ten Hag còn có tới 2 lần vinh dự nhận danh hiệu “HLV hay nhất tháng” tại Ngoại hạng Anh song ông đã bị bỏ qua.

So với Unai Emery, những gì mà Erik Ten Hag làm được cùng MU xuyên suốt cả mùa giải là không hề kém cạnh. Vì thế, danh sách mà ban tổ chức giải đấu công bố để lại nhiều tranh cãi nơi người hâm mộ.

Pep Guardiola chia sẻ trước truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm