Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu bán kết FA Cup: MU áp đảo Man City, có bất ngờ lớn

Thứ hai, 24/04/2023 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Sofascore vừa công bố đội hình tiêu biểu FA Cup dựa theo số điểm mà họ đã chấm cho từng cầu thủ. Ở đó, MU áp đảo so với Man City.

Tại vòng bán kết FA Cup, hai đại diện của thành Manchester dù bằng những cách khác nhau song đều đã có được chiến thắng, qua đó chính thức hẹn gặp ở trận đấu cuối cùng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu có một màn đại chiến giữa hai câu lạc bộ MU và Man City.

Ở vòng đấu vừa qua, Quỷ đỏ gặp khó khăn hơn nhiều so với người hàng xóm bởi họ phải cần đến loạt đấu súng cân não mới khuất phục được Brighton. Trong khi ấy, Man City dễ dàng vượt qua đội hạng dưới là Sheffield United.

Bất chấp việc có chiến thắng ấn tượng hơn song trong đội hình tiêu biểu vòng bán kết FA Cup do Sofascore lựa chọn dựa trên số điểm mà trang này chấm cho từng cầu thủ, Man City vẫn bị MU áp đảo.

Theo đó, The Citizens chỉ có hai cái tên góp mặt gồm Aymeric Laporte cùng Riyad Mahrez. Cầu thủ người Algeria thậm chí còn là người sở hữu số điểm cao nhất trong 11 ngôi sao với 9,9 điểm. Đây là điều dễ hiểu bởi anh tạo ra cú hat-trick siêu đẳng vào lưới Sheffield.

Với MU, họ có số lượng cầu thủ gấp đôi so với Man City. Bốn cái tên đang thuộc biên chế Quỷ đỏ xuất hiện ở danh sách này gồm: Luke Shaw, Bruno Fernandes, Casemiro cùng Marcus Rashford. Trong số này, ngôi sao xứ Samba được chấm 7,8 điểm - cao nhất những cái tên kể trên.

Brighton dù phải dừng bước nhưng đóng góp tới 5 ngôi sao vào đội hình tiêu biểu, trong đó có Solly March - tác giả cú đá hỏng khiến đội nhà thất bại trước MU. 4 cầu thủ còn lại là: Robert Sanchez, Webster, Dunk và Grob.

dhtb-fa-cup-1682330621.jpeg
Đội hình xuất sắc nhất vòng bán kết FA Cup (Nguồn: Sofascore)

Đó là 11 cái tên được chấm điểm cao từ Sofascore song danh sách này cũng gây ra nhiều tranh cãi khi Man City cùng MU có số cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất vòng bán kết ít hơn cả đội bị loại là Brighton.

Ngoài ra, trong đội hình Quỷ đỏ góp mặt không có tên Victor Lindelof - cầu thủ được lựa chọn là hay nhất ở trận bán kết giữa MU với Chim mòng biển. Rõ ràng, đây là những bất ngờ lớn với người hâm mộ.

Trận chung kết FA Cup giữa MU cùng Man City sẽ diễn ra vào ngày 3/6 tới (giờ Việt Nam).

Video highlights MU vs Brighton (Nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm