Quảng cáo

MU có thay đổi khó tin, ‘ngầm’ xác nhận Qatar trở thành ông chủ mới

Thứ ba, 13/06/2023 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Dù cho phía Qatar chưa chính thức trở thành ông chủ mới của MU song đội bóng thành Manchester vừa có thay đổi khó tin, khiến triệu fan vui mừng.

Nghe nội dung bài viết

Ngoài việc mang về các tân binh, tương lai của chính MU cũng đang là chủ đề rất được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Giới chủ Qatar đứng đầu là tỷ phú Sheikh Jassim cùng Sir Jim Ratcliffe được xem như 2 ứng viên sáng giá sẽ mua lại Quỷ đỏ từ tay nhà Glazers.

Mới nhất, theo nguồn tin từ truyền thông Anh, phía Qatar cùng chủ sở hữu hiện tại của MU đã đạt được thỏa thuận về thương vụ bom tấn nói trên. Cụ thể, tỷ phú Sheikh Jassim sẽ bỏ ra khoản tiền gần 6 tỷ bảng để thuyết phục nhà Glazers nhượng lại quyền nắm giữ toàn bộ 100% cổ phần Quỷ đỏ.

Dù cho hiện tại, chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về thương vụ này song MU vừa có thay đổi khó tin, “ngầm” xác nhận phía Qatar trở thành ông chủ mới tại sân Old Trafford.

Cụ thể, giá trị cổ phiếu của MU đã tăng một cách đột biến với đỉnh phiên hiện hành có giá trị là 24 USD, tăng 16,74% so với thời điểm trước đó với chỉ hơn 20 USD. Có sự tăng vọt như vậy là bởi các nhà đầu tư đã nghe được thông tin và hoàn toàn tin tưởng vào việc phía Qatar chuẩn bị trở thành ông chủ mới tại CLB.

qatar-mu-1686623338.jpeg
Cổ phiếu MU tăng đột biến, báo hiệu Quỷ đỏ sắp về tay Qatar (Nguồn: Twitter)

Sở dĩ không phải tập đoàn INEOS của tỷ phú Sir Jim Ratcliffe vì đơn vị này chỉ mua lại có 50% cổ phần MU trong khi phía Qatar muốn chiếm toàn bộ 100%. Điều này đã thúc đẩy các nhà đầu tư “rót tiền” vào cho cổ phiếu của Quỷ đỏ, bất chấp việc giới chủ tới từ Tây Á chỉ đưa lên phiên giao dịch 35% cổ phần MU.

Việc giá trị cổ phiếu tăng đột biến là minh chứng rõ nhất cho việc có thay đổi lớn nơi quyền sở hữu đội bóng. Rõ ràng, điều này mang tới thông tin rất vui cho cổ động viên Quỷ đỏ, báo hiệu những sự khởi sắc về kinh tế, tài chính của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford.

Nhiều khả năng, trong ít ngày tới, thông báo chính thức về việc giới chủ Qatar trở thành ông chủ mới tại MU sẽ được công bố.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm