Quảng cáo

NÓNG: Xác định ông chủ mới của MU, Quỷ đỏ có thay đổi cực lớn

Thứ hai, 12/06/2023 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông, ông chủ mới của MU thay nhà Glazers đã được xác định. Khi đó, Quỷ đỏ có thay đổi cực lớn ở mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của MU đang là chủ đề rất được quan tâm khi mà nhà Glazers sẵn sàng bán đi đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, có 2 ứng viên sáng giá cho vị trí nói trên gồm giới chủ Qatar - đứng đầu là tỷ phú Sheikh Jassim và người còn lại là Sir Jim Ratcliffe.

Mới nhất, theo nguồn tin từ truyền thông Anh, vị chủ mới của MU cũng đã lộ diện. Cụ thể, nhà Glazers đã đồng ý số tiền mà phía giới chủ Qatar bỏ ra để sở hữu Quỷ đỏ thành Manchester.

Được biết, phía Qatar duyệt chi khoản tiền lên tới gần 6 tỷ bảng nhằm sở hữu hoàn toàn đội chủ sân Old Trafford. Trong ngày hôm nay (12/6) theo giờ địa phương, giới chủ tới từ quốc gia Tây Á sẽ có buổi gặp mặt trực tiếp với nhà Glazers để hoàn tất các thủ tục nhằm trở thành ông chủ mới của MU.

Với túi tiền không đáy cộng thêm tình yêu lớn dành cho CLB, người hâm mộ đang rất kỳ vọng giới chủ Qatar sẽ chẳng ngại chi tiền để HLV trưởng Erik Ten Hag mang về các tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 đồng thời nâng cấp đáng kể cơ sở vật chất cũng như hạ tầng tại MU.

Đáng chú ý, trong trường hợp phía Qatar trở thành ông chủ mới của Quỷ đỏ, sẽ có thay đổi cực lớn.

qatar-mu-1686568108.jpeg
Phía Qatar sẽ trở thành chủ mới của MU, tạo ra thay đổi trên áo đấu (Nguồn: Internet)

Cụ thể, áo thi đấu MU mùa giải 2023/24 nhiều khả năng nhà tài trợ Team Viewer sẽ được thay thế bằng Qatar Airways ở chính giữa trên trang phục các ngôi sao đội bóng. Đây là điều để khẳng định “chủ quyền” của ông chủ mới.

Với nhiều cổ động viên đội bóng thành Manchester, họ rất mong tỷ phú Sheikh Jassim cùng phía Qatar sẽ có được quyền sở hữu CLB bởi họ tin rằng đây là điều cần thiết giúp MU sớm tìm lại vinh quang vốn có.

Chứng kiến Man City vừa giành cú ăn ba sau hơn 10 năm được đầu tư bởi các túi tiền không đáy từ phía tỷ phú Ả Rập, MU cũng đang kỳ vọng vào điều tương tự.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm