Quảng cáo

Sau cú ăn 3, Man City nhận tiền thưởng hàng trăm triệu bảng

Thứ hai, 12/06/2023 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Theo Telegraph, Man City đã nhận được số tiền thưởng lên đến gần 300 triệu bảng sau khi giành cú ăn 3 tại mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã có 1 mùa giải cực kỳ xuất sắc khi lên ngôi vô địch tại cả 3 giải đấu Premier League, FA Cup và đặc biệt là Champions League sau chiến thắng 1 - 0 trước Inter Milan. Chính cú ăn 3 này đã đem về cho nửa xanh thành Manchester 1 khoản tiền thưởng khổng lồ, lên đến gần 300 triệu bảng.

Cụ thể, thầy trò Pep Guardiola kiếm được 180 triệu bảng nhờ lên ngôi tại Premier League, 110 triệu bảng ở Champions League và 4 triệu bảng ở FA Cup, tổng cộng là 294 triệu bảng. Với khoản tiền thưởng khổng lồ đó, chắc chắn The Citizens sẽ mạnh tay mua sắm tại kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nửa xanh thành Manchester đang nhắm đến rất nhiều cầu thủ để tăng cường chiều sâu đội hình. Với việc Jude Bellingham gần như chắc chắn sẽ đến Real Madrid, The Citizens đang nhắm đến tuyển thủ của U21 Tây Ban Nha đang chơi cho Celta Vigo - Gabri Veiga và ngôi sao không nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino tại Chelsea - Mateo Kovacic.

bernardo-silva-ilkay-gundogan-manchester-city-january-2023-1-1686545637.jpg
Cả Bernardo và Gundogan đều có thể rời Man City hè này (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, trung vệ xuất sắc nhất World Cup 2022 - Josko Gvardiol cũng được cho là sẽ rời Leipzig để đến với thành phố Manchester. Hai thương vụ này dự kiến sẽ tiêu tốn khoảng 100 triệu bảng của Man xanh.

Ở chiều ngược lại, có rất nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Joao Cancelo sau khi thể hiện thái độ không tốt thì đã được cả Arsenal và Barca quan tâm.

Riyad Mahrez cũng là 1 cái tên được cho là sẽ ra đi vào mùa hè này. Tiền đạo 32 tuổi đang được CLB Al-Ahli của Saudi Arabia quan tâm và sẵn sàng đưa ra cho anh 1 bản hợp đồng với mức lương 40 triệu bảng mỗi năm.

Cùng với đó là Aymeric Laporte, khi mà trung vệ người Tây Ban Nha không thể cạnh tranh được vị trí với Manuel Akanji và Nathan Ake. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ quay lại La Liga thi đấu.

Cuối cùng là bộ đôi đóng góp rất lớn vào thành công của Man City ở mùa giải này - Ilkay Gundogan và Bernardo Silva. Cả 2 cầu thủ này đều đang được Barca nhắm đến như là những mục tiêu hàng đầu của mùa hè này. 

Man CIty vô địch Champions League 2022/23 - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm