Quảng cáo

Vài giờ trước chung kết C1, sao Man City nhận lời đề nghị khủng

Chủ nhật, 11/06/2023 00:08 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ vài giờ trước khi trận chung kết Champions League diễn ra, tiền đạo Riyad Mahrez của Man City đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn đến từ 1 CLB tại Saudi Arabia.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ vài giờ nữa, Man City sẽ bước vào trận chung kết Champions League 2022/23 với Inter Milan. Nửa xanh thành Manchester đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành được cú ăn 3 lần đầu tiên trong lịch sử CLB sau khi đã lên ngôi tại Premier League và FA Cup.

Ngay trước thềm trận chung kết, 1 trong những trụ cột đã đưa Man City đến với thành công trong nhiều năm qua là Riyad Mahrez đã nhận được lời đề nghị với mức lương 40 triệu bảng mỗi năm đến từ Al-Ahli của Saudi Arabia.

Mahrez năm nay 32 tuổi, chuyển đến Man City từ năm 2018 và nhanh chóng trở thành 1 trong những trụ cột của đội bóng này. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Algeria đã ghi được 15 bàn thắng và có 13 kiến tạo - 1 thành tích khá ấn tượng.

mahrezz-1686416743.jpg
Mahrez có thể rời Man City vào hè này (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, Mahrez thường xuyên không được đá chính tại mùa giải này do HLV Pep Guardiola thích sử dụng Jack Grealish và Bernardo Silva ở 2 bên cánh hơn. Và tại trận chung kết với Inter chuẩn bị diễn ra, nhiều khả năng tiền đạo 32 tuổi cũng sẽ chỉ được xuất phát từ băng ghế dự bị. 

Biết được điều đó, Al-Ahli đã đưa ra cho Mahrez 1 bản hợp đồng với mức lương 40 triệu bảng 1 mùa cộng với tiền thưởng trong 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. CLB đến từ Saudi Arabia hy vọng sẽ có được tiền đạo 32 tuổi ngay mùa hè này.

Mahrez đã thất vọng vì thiếu thời gian thi đấu và sẵn sàng ra đi, nhưng chưa rõ liệu Man City có cho phép anh ra đi hay không. Sau chiến thắng 3 - 0 trước Sheffield United ở bán kết FA Cup hồi tháng 4, HLV Guardiola thừa nhận Mahrez đã rất thất vọng: “Anh ấy luôn gắt gỏng với tôi khi không được thi đấu”.

Tương lai của cầu thủ này có thể sẽ được giải quyết sau trận chung kết Champions League. Với việc chỉ còn 2 năm trong hợp đồng, mức giá của tiền đạo 32 tuổi sẽ khá phải chăng. Nếu gia nhập giải VĐQG của Saudi Arabia, Mahrez sẽ tiếp nối các tên tuổi hàng đầu khác như Ronaldo hay Benzema.

Man City đã vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm